Giải Trí

Ngô Thanh Vân: 'Thanh Sói sẽ là cú đấm mạnh hơn cả Hai Phượng để thế giới phải chú ý đến điện ảnh Việt'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ về bộ phim Thanh Sói trong buổi lễ ra mắt với vai trò đại diện cho một thương hiệu xe Việt.

Sáng 25/10, Ngô Thanh Vân xuất hiện tại một sự kiện lớn tại TP HCM với vai trò đại sứ thương hiệu cho dòng xe cao cấp được sản xuất tại Việt Nam. Việc “đả nữ” chấp nhận lời mời đồng hành này nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Trước những tình cảm đặc biệt này, nữ diễn viên cho biết bản thân rất vinh dự và sẽ nỗ lực hết sức để chung tay lan tỏa tinh thần Việt Nam thật mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn ra quốc tế. Ngô Thanh Vân tự hào khẳng định: “Chúng tôi cùng hướng tới một mục tiêu chung là làm cho thế giới biết đến một Việt Nam trí tuệ, đẳng cấp“.

- Chào chị Ngô Thanh Vân, chị có thể chia sẻ cảm xúc khi trở thành đại sứ của một thương hiệu xe cao cấp do Việt Nam sản xuất?

Đây là một cuộc hôn nhân rất vừa vặn bởi vì bản thân Vân là người thích sự mạo hiểm và hành động. Tôi luôn giữ vững tinh thần di chuyển không ngừng bước về phía trước. Khi được chọn làm đại sứ, bản thân chữ Vinfast cũng đã đại diện cá tính của Vân là luôn tiến tới với một tốc độ nhanh chóng.

- “Cuộc hôn nhân” này có ý nghĩa thế nào với chị?

Ở thời điểm hiện tại, với công nghệ truyền thông và tất cả mọi thứ đều phát triển, việc làm phim cũng vậy, Vân phải cập nhật liên tục những gì đang xảy ra trên thị trường thế giới để làm thế nào ra mắt được những sản phẩm bắt kịp được phong trào đó cho khán giả thưởng thức.

Những gì thế giới làm được thì Việt Nam cũng sẽ làm được. Cũng giống như đây là một dòng xe đại diện cho ô tô Việt Nam nhưng sở hữu chất lượng cũng như phong cách cùng tiêu chuẩn thời thượng mà dòng xe ô tô thế giới họ đang có. Thế nên sự đồng hành này khiến Vân có cảm giác như “cặp đôi hoàn hảo” để có thể quảng bá tinh thần Việt Nam một cách mãnh liệt nhất ra thế giới.

- So với những dòng xe đã từng trải nghiệm, có điểm đặc biệt nào ở thương hiệu này khiến chị ấn tượng?

Tôi đã ngồi Porsche, BMW,… nói chung là những thương hiệu hàng đầu thế giới và cảm thấy về chất lượng không có sự khác biệt. Nếu có thì Vân nghĩ đó là niềm tự hào mãnh liệt trong mình. Tại sao Việt Nam có thể làm ra một sản phẩm như thế này? Độ bền, thiết kế đến động cơ của xe đều không thể chê vào đâu. Khi tôi chạy lướt thật nhanh từ 100 đến 180km/h, xe rất đằm và không bị chao đảo. Bên cạnh đó thì thắng đĩa có độ cà bánh rất an toàn. Điều đó khiến Vân có cảm giác rằng chúng ta đã có được một sản phẩm rất chất lượng tại Việt Nam có thể so sánh được với quốc tế.

- Có vẻ vị đại sứ thương hiệu này đã có sự tìm hiểu rất tỉ mỉ về dòng xe mình đại diện?

Khi Vân chọn một thương hiệu để đồng hành thì phải luôn xem xét thương hiệu đó như thế nào để sự hợp tác có thể thành công và phát huy mọi thứ ở mức tối đa. Ngoài chất lượng và đẳng cấp, Vinfast còn có thể đồng hành cùng tôi khi bước ra thế giới.

Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể thấy thiết kế của dòng xe này rất tinh xảo nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ. Đặc biệt Vân thích nhất là ở phía trước có một chữ V, giống như thiết kế này được dành riêng cho tôi vậy (cười).

- Dành nhiều lời khen cho dòng xe này, liệu nó sẽ được xuất hiện trong bộ phim Thanh Sói sắp tới?

Vân nghĩ trước đây khán giả đã đến với những bộ phim hành động Việt rồi nhưng nghiêng về võ thuật là nhiều. Đây cũng là lúc bước đến một công nghệ mới, có những màn rượt đuổi gay cấn cũng như các phân cảnh “nổ tung” hoành tráng hơn. Không biết nhà Vin sẽ cho phép Vân “quậy” đến cỡ nào thôi chứ chắc chắn là có. Cũng giống như phía đại diện đã chia sẻ mình sẽ phải làm cho thật “đã” để khán giả được thưởng thức phim Việt chất lượng tốt hơn.

- Được biết ngày casting Thanh Sói sắp đến, chị có thể chia sẻ tiêu chí để chọn ra “đả nữ” kế nhiệm?

Vân khá áp lực nhưng vẫn sẽ rất khắt khe vì khi chọn ra một người “nối nghiệp” mình. Tôi cảm thấy giống như “đãi cát tìm vàng” vậy. Vân muốn chọn ra một bạn có đầy đủ tố chất để đại diện Việt Nam bước ra thế giới.

- Chị Ngô Thanh Vân kỳ vọng thế nào ở bộ phim Thanh Sói lần này?

Trong bộ phim Thanh Sói mức độ sẽ khó hơn Hai Phượng rất nhiều, sẽ “lì” hơn bởi vì bản thân vai diễn này đã là một cô gái rất “lì” rồi. Tôi mong muốn thế giới nhìn nhận ngoài Hai Phượng đã là một “cú bật” rất lớn thì Thanh Sói sẽ là “cú đấm” mạnh hơn để mọi người phải thật sự chú ý đến điện ảnh Việt.

- Đang là “đả nữ” được yêu thích nhất màn ảnh Việt, vì sao chị không tiếp tục giữ vị trí độc tôn thêm mà lại có ý định tìm người “kế nhiệm” mình sớm như vậy?

Vân nghĩ người khôn ngoan nhất là người biết điểm dừng ở đâu. Ví dụ được ủng hộ nhiều nhưng mình làm nữa chưa chắc đã tốt hơn những gì trước đó. Vì thế quan trọng nhất là phải xem những sản phẩm tiếp theo tôi ra mắt dù không phải là “đả nữ” nhưng với vai trò nhà sản xuất thì vẫn sẽ nói lên chất lượng của cái tên Ngô Thanh Vân. Hẳn nhiên khán giả sẽ được chứng minh điều đó qua những sản phẩm tôi làm.

- Cám ơn chị Ngô Thanh Vân với những chia sẻ này, chúc cho bộ phim Thanh Sói sẽ gặt hái được những thành công như ekip mong đợi!

Clip: Ngô Thanh Vân tham gia sự kiện và chia sẻ về dự án điện ảnh Thanh Sói.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất