Giải Trí

Phòng nhật ký The Voice 2018: Ali Hoàng Dương tiết lộ muốn về team Tóc Tiên?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Điều gì đang xảy ra đằng sau hậu trường của Giọng hát Việt 2018? Ali Hoàng Dương và phòng ký ức sẽ mang đến những bí mật nào?

Hội tụ mọi yếu tố để thành công như: ngoại hình bắt mắt, giọng hát nội lực, khả năng làm chủ sân khấu cùng phong cách biến hóa vô cùng đa dạng…không ngoài dự đoán, Ali Hoàng Dương xuất sắc mang về chiến thắng thuyết phục tại The Voice 2017.

Ngoài “bệ phóng The Voice” giúp tên tuổi chàng trai gốc Bình Thuận được nhiều người biết đến, những cố gắng không ngừng nghỉ giúp Ali Hoàng Dương trở thành chủ nhân của những giải thưởng danh giá, hứa hẹn là nhân tố “bùng nổ” của làng nhạc Việt trong năm 2018.

Ali Hoàng Dương cùng HLV Thu Minh giành ngôi vị quán quân The Voice 2017.

Trở lại The Voice 2018, Ali Hoàng Dương được BTC ưu ái “dành tặng” vai trò hoàn toàn mới mẻ - MC hậu trường. Ngoài việc dẫn dắt, kết nối, trấn an tinh thần các thí sinh trước khi bước lên sân khấu, Ali Hoàng Dương còn đặc biệt sở hữu phòng… nhật ký.

Clip: Ali Hoàng Dương và những bí mật bên trong phòng nhật ký

Nói về sự “bí ẩn” của căn phòng này, Ali Hoàng Dương cho biết: “Đây là lần đầu tiên Giọng hát Việt có phòng nhật ký, nơi các bạn có thể giải bày tâm sự, trút hết những điều lo lắng, suy nghĩ của mình trước khi bước lên sân khấu. Ali nghĩ đây sẽ là căn phòng tuyệt vời nhất dành cho các bạn”.

The Voice lần đầu xuất hiện phòng Nhật ký, nơi các thí sinh có thể độc thoại, kể những câu chuyện bí ẩn, lấy cảm hứng trước khi lên sân khấu.

Trong không gian của phòng nhật ký, ngoài việc cổ vũ, động viên tinh thần cho 61 thí sinh sắp phải đối mặt với 4 chiếc ghế nóng, quán quân The Voice 2017 còn tranh thủ gửi đến khán giả ca khúc Sài Gòn, Cà phê sữa đá cùng khả năng chơi guitar khá cừ.

Ali Hoàng Dương cũng lần đầu tiết lộ, anh dành nhiều tình cảm cho HLV Tóc Tiên, thậm chí sẽ chọn giọng ca Big Girl Don't Cry làm “cô giáo” của mình nếu có cơ hội trở lại tại The Voice 2018.

Dù là học trò HLV Thu Minh song Ali vẫn dành sự mến mộ cho nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Bên cạnh sự hiện diện của Phòng nhật ký, những khoảnh khắc thú vị và bùng nổ nhất của The Voice 2018 sẽ được bật mí trong tập 1 vòng Giấu mặt, phát sóng vào lúc 21g Chủ nhật - ngày 20/05/2018, trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất