Giải Trí

Phim của 'bà nội quốc dân' Miu Lê lùi ngày ra rạp

T.H
Chia sẻ

Theo kế hoạch, “Bạn gái tôi là sếp” của Miu Lê sẽ ra rạp đúng dịp Giáng sinh, tuy nhiên nữ ca sĩ - diễn viên tiết lộ “phim sẽ được lùi lại một chút” và bật mí thêm về dự án sắp tới của mình.

Trong chương trình Hát theo yêu cầu được phát sóng trên kênh Vlive Xin chào V, Miu Lê đã tiết lộ một số dự án của mình. Trong đó, phim điện ảnh Bạn gái tôi là sếp của Miu Lê đóng cặp cùng chồng của người mẫu Lê Thúy - Đỗ An sẽ ra rạp muộn hơn dự kiến, có thể vào dịp Tết. Vào vai nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng, nhưng sở hữu trái tim đa cảm, Miu Lê sẽ xây dựng nên chuyện tình đầy màu sắc với chàng nhân viên bướng bỉnh (Đỗ An đảm nhận).

miu-le-1

Một dự án phim điện ảnh khác của Miu Lê là Cô gái đến từ hôm qua đã được quay xong và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Miu Lê nói về nhân vật của mình “là một cô gái rất nhu mì, dịu dàng, tóc dài. Bộ phim cùng ekip với phim Em là bà nội anh nên cũng rất đáng yêu”. Trong phim, Miu Lê tiếp tục sánh đôi cùng bạn diễn Ngô Kiến Huy. Cả hai được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh rất tin tưởng.

miu-le-2-hat-cung-hien

Tranh thủ quảng bá phim trong chương trình Hát theo yêu cầu, Miu Lê không quên “nhờ vả” fan hãy ủng hộ cả hai phim thật nhiệt tình. Và tất nhiên, cô nàng cũng kêu gọi fan thả tim cho mình trên ứng dụng Vlive với hi vọng vượt 100.000 tim để quay trở lại chương trình.

Trước khi tham gia Hát theo yêu cầu, Miu Lê chia sẻ rằng cô có chút lo sợ, lo vì không biết fan sẽ bắt mình làm những gì, có “hành” gì không. Nhưng khi bắt đầu, cô khá tự tin, hát nhiều thể loại, hát cả bài hát tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Không ngần ngại gợi ý cho fan yêu cầu bài hát của nghệ sĩ khác, cô sẽ chiều hết nấc. Cô rất thích bài We don’t talk anymore và cho biết ngay khi bài hát được phát hành Miu Lê đã không chậm trễ cover ngay. Khi máy hát không có nhạc, Miu Lê hát chay tặng fan và hát một cách say mê. Cô cũng hát một ca khúc tiếng Anh khác là I have a dream.

miu-le-3-hat-cung-hien

Hát nhiều và sợ fan thấy chán, Miu Lê quay sang kể chuyện về sự tích hai chú thú nhồi bông mà cô ôm khư khư từ khi vào show. Rằng cô đã phải xin người phụ trách chương trình để được cho, chứ đây là sản phẩm duy nhất để trưng bày, không bán nên Miu Lê không mua được.

Quay trở lại chương trình, Miu Lê hạ tông, hát Yêu không nghỉ phép của Issac - Only C. Được 89 điểm, nhưng Miu Lê tự nhận là “có gì đó sai sai” vì cô chọn sai tông, hát khó và bỏ vài câu. Các bạn có thể xem lại toàn bộ chương trình Hát theo yêu cầu với Miu Lê tại đây:

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
Hãy gia nhập Vlive ngay để tương tác cùng thần tượng, dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây. Thời gian thả tim cho Miu Lê vẫn còn đến 12h trưa thứ 2 tuần sau, các fan của Miu Lê hãy giúp cô nàng vượt 100.000 tìm nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất