Giải Trí

Cản trở kinh doanh không xin lỗi, phiên tòa xử kiện Suzy bồi thường 2 tỷ đồng diễn ra hôm nay (13/06)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phán quyết về việc bồi thường hay không bồi thường 2 tỷ đồng của nữ ca sĩ Bae Suzy sẽ được tòa án quyết định thông qua phiên tòa cuối.

Vào ngày 13/06, Tòa án quận Nam Seoul đã tổ chức phiên tòa cuối xử kiện vụ việc giữa Suzy và studio chụp ảnh Once Picture. Được biết, stuido này đã đòi bồi thường thiệt hại 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) đối với nữ ngôi sao và hai cá nhân khác sau khi kiến nghị lên chính phủ.

Cản trở kinh doanh không xin lỗi, Suzy phải bồi thường 2 tỷ đồng.

Vụ kiện dân sự bắt đầu vào tháng 05/2018 khi Yang Ye Won - một nữ YouTuber tuyên bố rằng ba năm trước bị buộc chụp ảnh nhạy cảm, chủ sở hữu của studio quấy rối tình dục khi làm việc bán thời gian với tư cách là một người mẫu ảnh.

Yang Ye Won.

Theo đó, một bản kiến ​​nghị đã được gửi lên chính phủ để hỗ trợ điều tra về vấn đề này đã được tạo ra với tiêu đề: “Hapjeong Once Picture chụp ảnh khỏa thân bất hợp pháp”. Suzy cũng đã ký đơn thỉnh nguyện và chia sẻ nó thông qua tài khoản Instagram cá nhân. Số lượng ký đơn đã tăng từ 10.000 đến hơn 170.000 người.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Lee cho biết rằng ông cảm thấy mình mới là nạn nhân vì ông đã tiếp quản studio One Picture vào 01/2016 và không liên quan đến vụ việc. Đáp lại, One Picture gửi đơn kiện dân sự chống lại Suzy khi chưa tìm hiểu kỹ đã chia sẻ kiến nghị chính phủ thông qua Instagram.

Đại diện pháp lý của Suzy tuyên bố: “Chúng tôi vẫn tiếp tục thấy khó chấp nhận rằng phải trả tiền bồi thường. Nguyên đơn cho rằng Suzy chưa bao giờ xin lỗi về vụ việc, nhưng cô ấy liên lạc sau sự cố”.

Tuy nhiên, trong phiên tòa thứ 4 vào tháng 5, CEO Lee lập luận: “Tôi hy vọng bạn thừa nhận thực tế rằng không có bất cứ ai đến gặp tôi để xin lỗi về sự cố này. Bây giờ là thời điểm khó khăn. Tôi đã bị ảnh hưởng nhiều về tinh thần và tài chính do sự cố. Các bạn phải hiểu rằng tình hình vô cùng khó để chấp nhận khi vấn đề xảy ra đột ngột”.

Đại diện pháp lý của Suzy, đã tuyên bố một cách nhất quán: “Điều này có thể trở thành tiền lệ để hạn chế quyền tự do ngôn luận của người nổi tiếng. Chúng tôi thấy khó chấp nhận khi phải trả tiền bồi thường”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất