Giải Trí

Khán giả phát hiện show ‘Thanh Xuân Có Bạn 2’ xuất hiện 'phiên bản nữ' giống như Vương Nguyên

Yuu
Chia sẻ

Với cái tên Vương Nguyên hẳn rất nhiều cư dân mạng đều biết đến, dù hiện nay không có nhiều hoạt động qua nhưng Vương Nguyên luôn được khán giả nhớ đến khi nhắc đến chữ lưu lượng và thông minh. Gần đây, nhiều người phát hiện trong một show có thí sinh nữ y như Vương Nguyên, còn tưởng là hai chị em.

Thí sinh Nãi Vạn trong cuộc thi 'Thanh Xuân Có Bạn 2' được xem là thực lực cùng với gương mặt giống Vương Nguyên

Vương Nguyên trong mắt khán giả là nghệ sĩ tài năng không thể ai thay thế được, mặc dù những tháng gần đây lưu lượng của Vương Nguyên không còn như trước do tập trung việc học tại Mỹ nhưng danh tiếng trong giới giải trí vẫn được xem là có trọng lực.

Vương Nguyên dù đi du học nhưng vẫn giữ được độ hot ổn định

Gần đây show ‘Thanh Xuân Có Bạn 2’ vừa phát sóng rất được lòng khán giả, không chỉ vậy mà thí sinh cũng tạo nên được nhiều đề tài bàn luận như Ngu Thư Hân được khán giả goi là 'Cô gái tự tạo nhiệt', 'Gia đình tiểu thư mua hotsearch', hay người được chú ý trước khi show phát sóng Tần Ngưu Chính Uy được mang danh là 'Bạn gái Ngô Diệc Phàm', nhưng mà trong tập phát sóng gần đây nhất người được chú ý chính là phiên bản nữ Vương Nguyên, khi ống kính lướt qua thí sinh đó nhiều khán giả cũng đã giật mình và cảm thán nữ thí sinh này với Vương Nguyên nhìn như hai anh em.

Thí sinh 'Thanh Xuân Có Bạn 2' có gương mặt như đúc Vương Nguyên

Trong show đã có một thí sinh để lại nhiều sự chú ý của khán giả chính là vì có gương mặt như Vương Nguyên nhưng vì không nổi bật nên xuất hiện trên ống kính khá ít. Nhưng sau khi tập mới phát sóng đã đẩy lên nhiều bàn luận sôi nổi về chủ đề này, nhiều người còn tim kiếm nữ thí sinh này và so sánh từ mắt cho đến miệng đều đặc biệt giống Vương Nguyên.

Vương Nguyên trước đây từng được khen ngợi với tạo hình nữ sinh

Nhiều cư dân mạng phải bất ngờ với gương mặt của Nãi Vạn giống Vương Nguyên

Nữ thí sinh này tên là Nãi Vạn, Nãi Vạn cũng được đứng vào bảng top các thí sinh có nhan sắc cao trong mùa thi này, vì dù sao Nãi Vạn cũng được cho là phiên bản nữ của Vương Nguyên, nhưng nếu như là fan của Vương Nguyên thì sẽ nhận ra được cả hai cũng có nhiều điểm khác biệt, phân biệt ra rất dễ dàng. Nãi Vạn cũng từng có thời gian bị nhìn lầm nhiều lần, tưởng chừng với Vương Nguyên là hai chị em ruột cho nên cũng hi vọng mọi người có thiện cảm và chú ý Nãi Vạn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất