Giải Trí

Phía Trương Hàn phủ nhận tin đồn kết hôn cùng Trương Quân Ninh

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Trương Hàn và Trương Quân Ninh đã lĩnh chứng kết hôn, đồng thời tháng 10 sẽ chính thức tuyên bố tin vui. Thế nhưng bên phía nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Hôm nay, trên mạng đột nhiên xuất hiện tin Trương HànTrương Quân Ninh đã lĩnh chứng kết hôn, đồng thời tháng 10 sẽ chính thức tuyên bố tin vui. Đồng thời, nguồn tin này còn đăng tải hình ảnh hai người họ cùng ngồi một chiếc máy bay cũng như cùng nhau xuất hiện ở một khách sạn vào tháng 5. Nhưng ngay sau đó, nhân viên studio cũng như hậu hội viện (fandom) Trương Hàn đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Trương Hàn và Trương Quân Ninh trước đây cũng từng dính tin đồn hẹn hò khi cả hai cùng nhau tham dự hoạt động, vô số hoạt động tương tác qua lại giữa hai người rất giống một cặp tình nhân.

Huyền của Ôn Noãn là bộ phim truyền hình được phát sóng vào năm 2018 và là tác phẩm thứ hai mà họ hợp tác cùng nhau. Một số video, hình ảnh hậu trường của phim được tung ra có thể thấy Trương Hàn đối với Trương Quân Ninh rất dịu dàng cũng như quan tâm, chăm sóc cô.

Trương Hàn và Trương Quân Ninh là một cặp đẹp đôi trong mắt người hâm mộ. Nếu như hai người họ thật sự đến với nhau nhất định sẽ nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Nhưng nay, nhân viên studio Trương Hàn đã chính thức lên tiếng phủ nhận, tin mừng vẫn phải đợi chờ thêm rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất