Giải Trí

Phía Tiêu Chiến phản pháo antifan, phủ nhận chuyện lừa dối quyên góp từ thiện

Thiên Bình
Chia sẻ

Mới đây, phòng làm việc Tiêu Chiến đã đăng bài phủ nhận chuyện lừa dối, giả quyên góp trong tình hình dịch bệnh vừa qua, kèm theo bằng chứng làm sáng tỏ.

Trước đây, việc minh tinh quyên góp tài chính lẫn thiết bị y tế để hỗ trợ phòng chống dịch bệnh virus corona là một trong những tâm điểm được dư luận Trung Quốc quan tâm nhất. Ngôi sao nào không có tên trong danh sách giúp đỡ hay im lặng mà không lên tiếng cứu trợ sẽ trở thành đối tượng bị dân mạng thi nhau ném đá. Tiêu Chiến cũng từng là minh tinh hứng chịu chỉ trích của cộng đồng mạng khi họ không thể tìm thấy bằng chứng cụ thể chứng minh anh đã giúp đỡ cho xã hội.

Chỉ vài ngày sau đó, fan Tiêu Chiến tung bằng chứng thần tượng đã âm thầm gửi tặng thiết bị y tế cho những bệnh viện trong công tác cứu chữa, phòng dịch bệnh nguy hiểm. Thời gian sau, hàng loạt tài khoản tố fan Tiêu Chiến tự ngụy tạo chứng cứ để bênh vực thần tượng, trong khi nam minh tinh không hề quyên góp. Sự việc này dấy lên làn sóng của dư luận, khiến Tiêu Chiến bị mắng trong một thời gian dài.

Mới đây, phòng làm việc Tiêu Chiến đã đăng bài viết làm rõ chuyện này, phủ nhận việc ngụy tạo bằng chứng, làm giả từ thiện, quyên góp dịch. Phía nam minh tinh đăng dòng trạng thái: “Bạn nên chịu trách nhiệm cho từng câu nói của mình”, kèm theo giấy chứng nhận ngôi sao Trần tình lệnh đã quyên góp, ứng phó với tình hình dịch bệnh virus Covid-19 lên đến 610 ngàn NDT (2 tỷ đồng).

Với hình ảnh rõ ràng từ giấy chứng nhận quyên góp đã minh oan cho Tiêu Chiến trong suốt thời gian vừa qua. Phía ngôi sao Trần tình lệnh còn tuyên bố sẽ tiến hành khởi kiện với những kẻ đã tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ Tiêu Chiến để lấy lại danh dự, công bằng cho anh.

Đấu Phá Thương Khung - Linxiuya - Tiêu Chiến

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất