Giải Trí

Phía Song Hye Kyo lên tiếng về thông tin mang thai

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Thay vì xác nhận hẹn hò, cặp đôi đã công khai thông tin kết hôn. Việc này làm dấy lên nhiều nghi vấn Song Hye Kyo đang mang thai và phía nữ diễn viên đã có những phản hồi về thông tin này.

Mới đây, người hâm mộ được một phen “sướng tận trời” vì sau bao lần phủ nhận tin tức hẹn hò, cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo đã chính thức công khai chuyện về chung nhà vào 31/10 tới.

Không ít fan Hàn, Trung, Việt và Quốc tế đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên, bên cạnh niềm hân hoan của fan cũng có không ít lời đồn vì việc Song Hye Kyo mang thai.

Đứng trước những thông tin hỗn loạn quanh chuyện tình cảm của hai diễn viên. Công ty United Artists Agency - công ty chủ quản của Song Hye Kyo đã đưa ra tuyên bố chính thức phủ nhận tin đồn về việc mang thai: “Tin đồn này hoàn toàn không có căn cứ”.

Sở dĩ lộ ra những nghi vấn này bởi trước đó không ít lần Song Joong Ki đề cập chuyện muốn làm một người chồng, người cha tốt.

Hồi tháng 5, Song Joong Ki tham gia buổi ra mắt bộ phim Battleship Island và trả lời phỏng vấn của tạp chí W Korea rằng, ưu tiên hàng đầu bây giờ của anh không phải là sự nghiệp mà là lập gia đình, sinh con.

Nam diễn viên 30 tuổi nói rõ: “Hơn cả thành công về sự nghiệp, mơ ước của tôi là xây dựng một gia đình. Tôi rất yêu đứa cháu mới chào đời của anh trai mình. Nhìn người anh mới có con trai, tôi luôn nghĩ: ‘Một ngày nào đó, tôi cũng sẽ được như vậy’. Con người ta ai cũng có tham vọng nhưng cho dù tham vọng là ham muốn hay lòng tham lam thì gia đình vẫn là thứ quan trọng nhất”.

Dù hiện tại, chuyện mang thai của Song Hye Kyo chỉ là tin đồn nhưng khi cả hai chính thức trở thành người nhà của nhau, ước nguyện của Song Joong Ki sẽ sớm trở thành hiện thực.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất