Giải Trí

Phía sau vai trò đại diện nhan sắc Việt, có một Minh Tú 'lầy lội' đến 'nghiệt ngã' thế này đây!

Di Lâm
Chia sẻ

Đoạn clip do moọt người bạn tặng sinh nhật Minh Tú đã "bóc trần" góc khuất phía sau hình ảnh chính chuyên của đại diện nhan sắc Việt.

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật, Minh Tú đã đăng tải clip giới thiệu nhằm gửi tới ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới thông qua kênh YouTube riêng. Ở đoạn video dài hơn 3 phút, công chúng có dịp hiểu thêm nhiều điều về cuộc sống của nữ siêu mẫu cá tính này.

Chưa dừng lại ở đó, mởi đây Á quân Asia’s Next Top Model 2017 không ngại ngần cho “lên sóng” món quà từ một người bạn: Đoạn clip với tựa đề Minh Tú Nguyễn và những góc khuất vạch trần sự thật. Xuất hiện không phải với tư cách một đại diện Việt Nam đạo mạo nữa mà chỉ đơn thuần là người chị Minh Tú đáng yêu, “lầy lội” trong mắt bạn bè cùng người hâm mộ.

Cô nàng tỏ ra rất thích thú với món quà này.

Clip: Minh Tú và những góc khuất phía sau một đại diện nhan sắc.

Theo lịch trình ngày 18/11 tới đây Minh Tú sẽ đáp chuyến bay đến Ba Lan để bắt đầu hành trình chinh phục cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Vừa qua, sau quãng thời gian tập luyện cật lực, Minh Tú đã sở hữu chỉ số vàng hình thể: 86 - 62 - 96. Người đẹp còn được siêu mẫu, hoa hậu, kiêm host của Asia’s Next Top Model - Cindy Bishop ưu ái sang Việt Nam hướng dẫn, hỗ trợ cho cô về kỹ năng catwalk. Hiện, cô sẵn sàng thực hiện ước mơ từ nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất