Giải Trí

Phi Nhung - Như Quỳnh - Cẩm Ly được khán giả mong sẽ ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero 2018

Huỳnh Như
Chia sẻ

Bên cạnh sức hút từ cuộc thi, Thần tượng Bolero còn nhận sự quan tâm về vị trí nữ HLV Thần tượng Bolero từ phía người hâm mộ. Những cái tên đang được kỳ vọng đó là Như Quỳnh, Phi Nhung, Thanh Tuyền...

Tiếp nối sự thành công của hai mùa trước, Thần tượng Bolero mùa 3 sẽ chính thức trở lại vào năm 2018. Sau 3 đợt tuyển sinh tại 4 địa điểm TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội, BTC đã chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất vào vòng ghi hình.

Không chỉ riêng sức hút dòng nhạc bolero, khán giả còn đặc biệt quan tâm rằng ai sẽ đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” trong chương trình. Ngay sau khi fanpage chính thức đưa ra những cái tên có thể nhận lời ngồi ghế nóng ở mùa giải năm nay, khán giả càng tỏ ra hào hứng.

Cẩm Ly

Cựu HLV Thần tượng Bolero mùa 1 Cẩm Ly luôn là cái tên nhận được quan tâm của đông đảo khán giả. Kể từ khi chuyển sang hát dòng nhạc quê hương trữ tình, Cẩm Ly là một trong những ca sĩ có lượng fan khủng. Qua năm tháng, nữ ca sĩ ngày càng khẳng định giọng hát ngọt ngào chứa chan tình cảm.

Từng đảm nhận vị trí ghế nóng ở mùa 1, những đóng góp nhẹ nhàng và đúng trọng tâm của nữ ca sĩ nhận được sự đồng tình từ phía khán giả. Bên cạnh đó, sự duyên dáng nhưng cũng không kém phần hài hước giúp Cẩm Ly chiếm vị trí nhất định trong trái tim người hâm mộ.

Ngoài ra, Cẩm Ly cũng từng ngồi vị trí HLV ở The Voice Kids 2015 và giúp học trò Thiện Nhân lên ngôi quán quân.

Cẩm Vân

Không quá ồn ào trong showbiz, giọng ca Nối vòng tay lớn bền bỉ cất giọng ca với dòng nhạc của riêng mình qua hàng thập kỷ. Cẩm Vân là cái tên gắn liền với dòng nhạc trữ tình, cách mạng và những tình khúc của Trịnh Công Sơn. Cẩm Vân khắc tên mình với những ca khúc Bài ca không quên, Hà Nội mùa vắng cơn mưa, Sóng về đâu… cùng loạt giải thưởng ấn tượng ở thập niên 90.

Cẩm Vân được biết đến như một ca sĩ có chất giọng trầm ấm, khỏe khoắn cùng phong cách thể hiện sâu lắng và trữ tình, thường xuyên xuất hiện với mái tóc ngắn đặc trưng và bộ cánh riêng biệt tạo nên một biểu tượng thời trang cho riêng mình.

Bên cạnh đó, Cẩm Vân còn góp mặt trong vai trò cố vấn, hỗ trợ các thí sinh trong một số cuộc thi ca hát như The Voice - các mùa cho đội Đàm Vĩnh Hưng và Đông Nhi.

Giao Linh 

Nhân vật được dự đoán tiếp theo chính là “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Chính tiếng hát và phong cách trầm buồn đã tạo nên một Giao Linh riêng biệt không lẫn vào ai. Những bài hát của Giao Linh thể hiện khó ai có thể bắt chước được cách hát. Những ca khúc đóng dấu tên Giao Linh có thể kể đến như Hoa tím ngày xưa, Bóng nhỏ đường chiều, Giọng ca dĩ vãng, Sao chưa thấy hồi âm,…

Trở về Việt Nam sau thời gian dài hoạt động tại hải ngoại, danh ca Giao Linh vẫn được nhiều khán giả hâm mộ và liên tục ngồi vị trí giám khảo ở một số chương trình thi hát bolero gần đây. Sự xuất hiện của nữ danh ca trên sóng truyền hình như một làn gió “mới mà cũ” tạo sức hút cho chương trình với những nhận xét đầy tính chuyên môn.

Nhiều đồn đoán cho rằng Giao Linh ngồi vị trí HLV của Thần tượng Bolero mùa 3 sắp tới.

Lệ Quyên

Lệ Quyên là nữ HLV của Thần tượng Bolero mùa 2 vừa qua. Cô để lại nhiều ấn tượng bởi sự duyên dáng, nữ tính. Tuy là nữ HLV trẻ nhất nhưng vốn liếng hát bolero của giọng ca Tình lỡ “không phải dạng vừa”. Với mong muốn mang đến sự mới mẻ, không ngần ngại thể hiện cái mới trong dòng nhạc bolero trữ tình, cựu HLV của mùa 2 tạo nên sự phá cách độc đáo khi thể hiện những tình khúc bất hủ nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ.

Lệ Quyên từng chia sẻ lần đầu đảm nhận vị trí này chị không tránh khỏi sự hồi hộp nhưng những gì chị thể hiện trong mùa thi vừa qua chứng minh khả năng huấn luyện của mình. Bên cạnh đó, sức hút của Lệ Quyên giúp cô chiêu mộ toàn trai xinh gái đẹp về đội. Một số cái tên trong đội của Lệ Quyên được khán giả yêu mến như Ý Linh, Mạnh Đồng, Mai Thu Hường,…

Như Quỳnh 

Như Quỳnh - nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc và giọng ca ngọt ngào, rất đắt show tại thị trường hải ngoại. Dù hoạt động ở hải ngoại là chủ yếu, Như Quỳnh vẫn là cái tên chưa bao giờ thôi hot ở thị trường âm nhạc trong nước.

Chiếm được tình cảm của đa số khán giả qua những bài hát “thấu tim” như Chuyện hoa sim, Chuyện người con gái tên Thy, Không giờ rồi,… nữ ca sĩ Như Quỳnh còn khiến người nghe nức lòng với ca khúc Duyên phận rồi sau đó là Lênh đên phận buồn.

Kể từ khi công bố chương trình, Như Quỳnh được nhiều khán giả hy vọng sẽ là nữ HLV ở mùa thi năm nay. Trước đó, sự xuất hiện của giọng ca Người tình mùa đông trong lần về nước tham gia chương trình ca nhạc của em trai cùng với lời hẹn làm liveshow tại Việt Nam sau 20 năm xa xứ tại Hà Nội càng khiến khán giả thêm mong đợi.

Phi Nhung 

So với Như Quỳnh, nữ ca sĩ Phi Nhung trong thời gian qua xuất hiện trên màn ảnh trong nước nhiều hơn. Được cấp phép trở về nước từ năm 2005, Phi Nhung hoạt động đa dạng ở các lĩnh vực ca hát, đóng hài kịch, cải lương… và thời gian gần đây chị còn xuất hiện trong vai trò giám khảo các cuộc thi ca hát bolero.

Sở hữu nhan sắc lai Tây cùng giọng hát mềm mại đặc trưng, Phi Nhung từng nổi tiếng qua các ca khúc Bông điên điển, Chiều qua phà Hậu Giang, Nỗi buồn chim sáo, Phải lòng con gái Bến Tre… Các bản tân cổ như Hai đứa giận nhau, Thành phố buồn, Chữ hiếu chữ tình,… Bên cạnh đó, Phi Nhung còn ghi dấu ấn trong vở hài kịch Tệ như vợ thằng đậu.

Với vai trò giám khảo ở các cuộc thi truyền hình, Phi Nhung luôn đưa ra những góp ý chân thành, thẳng thắn đúng mực về chuyên môn. Ngoài ra, giọng ca Bông điên điển còn thực hiện nhiều quỹ từ thiện, giúp đỡ những giọng ca nhí tài năng được sự đồng tình của người hâm mộ.

Thanh Tuyền 

Thanh Tuyền nổi tiếng là giọng ca sở hữu âm sắc bẩm sinh phù hợp với dòng nhạc bolero. Ở chị, độ “sến” trong cách hát không gượng ép mà xuất phát tự nhiên. Những nhạc phẩm mà Thanh Tuyền rất thành công có thể kể đến như Kiếp nghèo, Đôi ngã chia ly, Nỗi buồn hoa phượng, Đón xuân này nhớ xuân xưa,… 

Hơn 50 năm ca hát, Thanh Tuyền là một trong những “cây đa cây đề” của dòng nhạc quê hương, trữ tình. Chị từng tổ chức liveshow biểu diễn đặc biệt kỷ niệm 50 năm ca hát vào ngày 21/12/2012 tại Hà Nội và liveshow đêm nhạc Thanh Tuyền mang tên Tình một ngày cũng trăm năm tổ chức ngày 15/12/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây, Thanh Tuyền cũng nhận lời mời làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế trong nước.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất