Giải Trí

Phát sốt với cách dưỡng môi bằng vũ điệu có một không hai

T.H
Chia sẻ

Lần đầu tiên các cô gái sẽ được trải nghiệm cách dưỡng môi hoàn toàn mới: Vũ điệu “Môi xinh làm dáng” ngộ nghĩnh, được cover bởi hàng loạt gương mặt nổi tiếng.

Công thức gây nghiện 3 trong 1

Đầu tiên phải kế đến lời nhạc trong sáng, dễ thương cùng giai điệu vui tươi của bài hát Môi Xinh Làm Dáng. Chỉ cần nhạc vang lên, hẳn bạn trẻ nào cũng đứng ngồi không yên và nhún nhảy theo vũ điệu đôi môi.

Hơn thế nữa, vẻ đáng yêu của cô nàng Suni Hạ Linh chính là điểm thu hút đặc biệt của video clip. Như đã từng gây sốt với clip ca nhạc Con gái có quyền điệu, Suni Hạ Linh một lần nữa khiến bao chàng ngẩn ngơ bởi môi xinh biết làm dáng của nàng. Bên cạnh đó, những tình huống hài hước và bao phen mừng hụt của chàng mỹ nam Rapper cùng Suni cũng gây hứng thú không kém.

Điểm đặc biệt nhất của clip chính là vũ điệu môi xinh với động tác cực dễ thương cùng những thỏi son dưỡng đáng yêu. Với LipIce Chubby, bạn chỉ cần chu môi, nhắm mắt và tận hưởng cảm giác son chạm vào thật mềm mượt. Còn với các thỏi son dưỡng LipIce khác thì vô cùng đơn giản, chỉ việc nở nụ cười xinh và lướt nhẹ trên môi. A lê hấp! Thế là vừa có nụ cười ngất ngây bao chàng, vừa có làn môi mềm đẹp thu hút.

Vừa trình làng, trào lưu Môi xinh làm dáng đã “hút hồn” giới trẻ, và ngay lập tức nhận được những bản cover biến hoá độc đáo, đầy sáng tạo.

Video clip ca nhạc Môi xinh làm dáng khiến cộng đồng mạng điên đảo với giai điệu và vũ đạo cực đáng yêu

Làn sóng Môi xinh làm dáng lên ngôi mùa cuối năm

Ngay sau khi video clip ca nhạc Môi xinh làm dáng ra đời, hàng loạt gương mặt nổi tiếng như cặp đôi Gino Tống - Kim Chi, Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Liz (St.319)… liên tục cover điệu nhảy đang gây sốt này.

Cặp đôi Phim Cấp 3 đã có màn cover siêu dễ thương và nhí nhố, thu hút hơn 58.000 lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Xem tại đây

Không chỉ biến tấu vũ điệu độc đáo, bộ đôi Huỳnh Lập - Trà Ngọc còn thu hút bởi tình huống dở khóc dở cười và những màn “diễn sâu” cực hài hước.

Nổi bật trong các clip, cặp đôi này đã có màn cover “lỗi” siêu nhắng nhít bởi cô nàng Diệu Nhi và chàng trai Anh Tú.

Cô nàng dễ thương Liz đến từ St.319 cũng nhanh chóng “khoe” vũ điệu hot xình xịch Môi xinh làm dáng. Xem clip cover của Liz tại đây

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều nhóm nhảy chuyên nghiệp như Xô Tít, LYNT… còn chất hơn khi biến tấu thành các động tác thú vị “cộp mác” phong cách riêng chuẩn không cần chỉnh.

Đội hình trai xinh gái đẹp của Xô Tít trổ tài cover vũ điệu thoa son độc đáo Môi xinh làm dáng.

Nhóm nhảy LYNT trổ tài vũ điệu gây sốt với những màn “thoa son dưỡng môi” vô cùng hấp dẫn.

Còn chần chừ gì nữa, nếu muốn bắt kịp trào lưu Môi Xinh Làm Dáng, các bạn hãy tham gia ngay tại http://www.lipice.com.vn/ để rinh trọn bộ son dưỡng LipIce cho bờ môi xinh và nhận gối điệu siêu long lanh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất