Giải Trí

Phát La, Puka, Tuấn Trần nối tiếp Hương Giang đi phẫu thuật thẩm mỹ trong phim mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim Sắc đẹp dối trá vừa tung loạt poster nhân vật hé lộ những diễn viên chính trong phim gồm Phát La, Tuấn Trần, Puka, Lệ Hằng, Đông Kha...

Lấy cảm hứng từ chính cuộc đời Hương Giang, bộ phim Sắc đẹp dối trá lần đầu tiên khai thác đề tài chuyển giới trên màn ảnh rộng Việt thông qua một câu chuyện kịch tính, hài hước, hấp dẫn và đầy màu sắc. Trong đó, những tên tuổi như Phát La, Tuấn Trần, Puka, Lệ Hằng, Đông Kha… trong tạo hình dao kéo cũng khiến khán giả tò mò.

Phát La, Puka, Tuấn Trần nối tiếp Hương Giang đi phẫu thuật thẩm mỹ trong phim mới.

Bộ Character Poster đã hé lộ tạo hình không giống ai của dàn diễn viên chính trong Sắc đẹp dối trá. Phải chăng không chỉ Hương Giang mong muốn được chuyển giới, phẫu thuật thẩm mỹ trong phim? Liệu các nhân vật có đều dám sống đúng với mình, hay chôn giấu một ước mơ không dám nói? Ai yêu ai? Ai hại ai? Tất cả đều là những câu hỏi khiến khán giả thắc mắc trong bộ phim lấy đề tài giới tính này.

Chia sẻ về những đồng nghiệp cùng đóng phim, Hương Giang cho biết: “Giống tôi, Puka, Tuấn Trần, Phát La đều là những bạn trẻ được khán giả nhớ đến với hình tượng vui vẻ, hài hước trên sân khấu. Sắc Đẹp Dối Trá sẽ là bước ngoặt đối với tất cả chúng tôi. Trong quá trình quay phim, chúng tôi thường tự bảo nhau cố gắng, lăn xả hết mình cho vai diễn”.

“Điều đặc biệt của Sắc Đẹp Dối Trá là không chỉ nhân vật chính, các nhân vật phụ đều có những câu chuyện riêng. Ai cũng cần sự can đảm để vượt qua chính bản thân mình, từ đó truyền tải thông điệp: Bạn chỉ có một cuộc đời để sống, vậy nên hãy suy nghĩ tích cực và hành động tích cực để mai kia không phải hối hận”, Hoa hậu Hương Giang nói thêm.

Hình ảnh Tuấn Trần cầm bức tranh hình trái tim cũng khiến người xem đặc biệt chú ý. Liệu anh chàng này có mối quan hệ gì với người đẹp Hương Giang? Anh có coi vẻ đẹp của cô là “sắc đẹp dối trá”?

“Điều mình thích nhất ở bộ phim này là mỗi nhân vật đều có cá tính độc đáo và câu chuyện riêng. Khi nhận được lời mời đóng phim, dù chỉ là một vai diễn phụ, nhưng anh chàng Cutie vẫn khiến mình cực kỳ hứng thú và dành nhiều thời gian nghiên cứu, phân tích diễn biến tâm lý. Không chỉ là một vai diễn đem lại tiếng cười, mình muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh nghiêm túc hơn, trưởng thành hơn và giúp người xem ngẫm ra điều gì đó”, Phát La nhận xét về vai diễn mới của mình.

Với dàn diễn viên trẻ trung, tràn đầy sức sống, phim hứa hẹn mang đến một câu chuyện bất ngờ, kịch tính, làm bật lên thông điệp giúp những người trẻ tìm thấy chính mình. Sắc đẹp dối trá hứa hẹn ra mắt khán giả vào mùa xuân năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất