Giải Trí

Phát hiện chi tiết 'độc lạ' trên áo dài đón tết của Tiểu Vy: Hoa hậu yêu quê hương là đây!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Điều đặc biệt là tất cả những thiết kế này đều được nhà thiết kế "đo ni đóng giày" cho Top 30 Hoa hậu Thế giới 2018

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy vừa tung ra bộ ảnh diện áo dài đón xuân đẹp dịu dàng. Điều đặc biệt là tất cả những thiết kế này đều được nhà thiết kế Ngô Nhật Huy “đo ni đóng giày” cho Top 30 Hoa hậu Thế giới 2018. Hình ảnh được đặc tả trên áo dài chính là những biểu tượng vô cùng quen thuộc của phố cổ Hội An - quê hương thân thương mà Tiểu Vy từng tự hào giới thiệu trong video Introduce khi tham gia Miss World.

Vốn là người con của của vùng đất cổ kính Hội An, khoác lên thiết kế xuân lấy cảm hứng từ chính quê hương của mình, Tiểu Vy càng làm tôn lên đường nét duyên dáng của cô gái Việt trong tà áo dài truyền thống. Điểm đặc biệt, những thiết kế áo dài không chỉ giữ nguyên form dáng cũ mà còn được cách tân khéo léo trong từng chi tiết tay hay cổ áo, vừa cổ điển lại vừa hiện đại.

Không khó để nhận ra những chi tiết được khắc họa trên tà áo chính là chùa Cầu, phố đèn lồng và những ngôi nhà san sát đặc trưng của Hội An. Đây cũng là những hình ảnh mà Tiểu Vy đã mang vào đoạn video giới thiệu bản thân và quê hương Việt Nam để gửi đến Hoa hậu Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất