Giải Trí

‘Phát giác’ dáng vóc ‘Nàng Việt’ hiện đại qua phần thể hiện xuất sắc của Thái Bình

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Dù BTC yêu cầu thay đổi bài hát mới vào phút chót, Thái Bình vẫn giữ vững phong độ và “nhiệt hết mình” trên sân khấu Giọng hát Việt nhờ vào quá trình huấn luyện đầy tâm huyết từ HLV Tóc Tiên. Thái Bình đã có được màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Chuẩn bị cho những bước đi cuối cùng chạm đến Ngôi vị cao nhất cuộc thi, Thái Bình đã “dốc hết tâm sức” từ luyện thanh đến vũ đạo, đem đến cho người hâm mộ những thước hình đẹp nhất trên sân khấu Giọng hát Việt.

Đi qua những khó khăn Thái Bình đã hái được những quả ngọt đầu tiên theo lời chia sẻ của “sư phụ” Tóc Tiên. Từ cô gái “đơn điệu” trong thể loại âm nhạc Bình đã có được những bước tiến nổi trội hơn, vượt qua rào cản của bản thân để “chạm” đến những tầm cao mới.

Mang một tác phẩm hoàn toàn mới để đối kháng với các “kỳ phùng địch thủ” tại trận cuối The Voice 2018 với Thái Bình, đó vừa là cơ hội vừa là thách thức. Trước đó, Thái Bình đã chu đáo chọn cho mình một ca khúc để trình diễn trong phần thi solo. Tuy nhiên, BTC đã đột ngột yêu cầu thay đổi, buộc Thái Bình phải gấp rút chuẩn bị lại một ca khúc thay thế.

Khi những ca từ đầu tiên của Nàng Việt được cất lên Thái Bình đã truyền tải đúng luồng cảm xúc mà Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đặt để. Là một cô gái Việt Nam, Thái Bình đủ tâm thế để hóa mình thành “Nàng Việt” và lột tả được dáng vóc của người phụ nữ Việt Nam vừa truyền thống, vừa hiện đại.

Bên cạnh những vẻ đẹp truyền thống còn lưu trữ, người phụ nữ hiện đại còn hội nhập những tinh hoa văn hóa thế giới. Mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn. Tất cả những vẻ đẹp ấy được Thái Bình gửi gắm một cách thật trọn vẹn. Một thông điệp rất đẹp, rất nhân văn đã góp phần giúp Thái Bình xuất sắc trong phần thể hiện.

Ở những nốt cao, những khúc đoạn cao trào Thái Bình đã rất nội lực và vận dụng tất cả những kỷ thuật xử lí mà HLV Tóc Tiên truyền dạy để “đánh bật” tinh thần của bài hát “tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam”. Không những thế, Thái Bình còn kết hợp màn vũ đạo vô cùng nhuần nhuyễn, đầy quyến rũ khiến khán giả không thể rời mắt.

Đến thời điểm này, Thái Bình thật sự bản lĩnh và có thể tự tin chia sẻ: “Bình đã sử dụng hết những gì mình có để không phụ lòng chị Tóc Tiên, mình có gì thì mình mang chiến hết thôi. Bình không chắc mình có trở thành Quán quân hay không nhưng Bình muốn dành trọn khoảnh khắc này cho sư phụ của mình và khán giả hâm mộ”.

Hành trình chạm đến đích vinh quang của Thái Bình và HLV Tóc Tiên sắp có được câu trả lời. Liệu HLV Tóc Tiên có hoàn thành tâm nguyện “chiến thắng” của mình và việc đặt để “niềm tin” vào trò cưng sẽ kết thúc có hậu. Cùng chờ đón kết quả đêm chung kết và đừng quên bình chọn cho Thái Bình tại https://saostar.vn/the-voice-2018/

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất