Giải Trí

Phản ứng vô cùng bất ngờ của Chanyeol (EXO) khi bị fan cuồng xô đẩy ngay ở sân bay

Mai An
Chia sẻ

Vẻ mặt của Chanyeol đã nói lên tất cả.

Thời điểm vừa qua, những vụ việc người hâm mộ xô đẩy, đuổi theo mọi lúc mọi nơi đối với thần tượng đang khiến nhiều người thực sự bất bình. Tất cả đều đồng ý kiến rằng, hành vi quá khích như vậy rất đáng lên án.

Lần này, Chanyeol (EXO) đã trở thành nạn nhân tiếp theo của những hành động quá khích đó tại sân bay quốc tế Incheon. Và phản ứng của anh chàng đã nói lên tất cả.

Một đoạn video ghi lại cảnh các fan hâm mộ đang hò hét ngay tại sân bay và cố gắng đuổi theo Chanyeol và Baekhyun. Thế nhưng, một fan đã cố ý và xô đẩy khiến Chanyeol sắp bị ngã về phía trước.

Chanyeol bị fan cuồng xô đẩy ở sân bay Incheon.

Vẻ mặt của Chanyeol trong trường hợp này là vô cùng ngỡ ngàng. Một thoáng buồn bã xuất hiện trên mặt của anh chàng khiến nhiều người bức xúc và cho rằng, hành động của các fan cuồng thật sự ngớ ngẩn và gây ảnh hưởng đến thần tượng. Đoạn video ghi lại cảnh trên đã được một người hâm mộ quay lại.

Chanyeol trước đó đã rời khỏi Hàn Quốc để đến Thái Lan cùng với Baekhyun, Suho và Sehun theo lịch trình đã sắp sẵn từ trước.

Có thể nói rằng, trước thời gian khởi hành mỗi chuyến bay, các thần tượng chỉ đơn giản mong muốn có một quãng thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh. Lịch trình bận rộn của họ ngày hôm sau chắc chắn sẽ khiến họ mệt mỏi và quãng thời gian yên tĩnh này là vô cùng cần thiết.

Việc người hâm mộ tập hợp tại sân bay để đón thần tượng là điều vô cùng đáng quý. Thế nhưng, việc có những hành động quá khích dẫn tới ảnh hưởng đến thần tượng của mình là điều không nên. Đã có rất nhiều lời kêu gọi trước đó rằng hãy hạn chế các hành động quá khích làm ảnh hưởng đến thần tượng thế nhưng nó vẫn bị bỏ qua.

Chanyeol trước đó đã rời khỏi Hàn Quốc để đến Thái Lan cùng với Baekhyun, Suho và Sehun theo lịch trình đã sắp sẵn từ trước.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất