Giải Trí

Phản ứng 'siêu căng' của cư dân mạng khi biết nam-nữ chính của bộ phim điện ảnh Mắt Biếc

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau khi đạo diễn Victor Vũ công bố nam nữ chính cho bộ điện ảnh Mắt Biếc sắp tới, cư dân mạng đã có những phản ứng "siêu căng" vì nhiều lý do khác nhau.

Nam - nữ chính của bộ phim điện ảnh Mắt Biếc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Ánh được đạo diễn Victor Vũ công bố khiến dân tình trở nên phát sốt. Cả hai diễn viên đều là những gương mặt mới trong làng phim ảnh. Nam chính Ngạn được giao cho Trần Nghĩa thủ vai. Nam diễn viên sinh năm 1993, tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh và đã có cho mình những kinh nghiệm diễn xuất trong các bộ phim  Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Vàng Đá, Vì Con Là Con Của Mẹ, Cuộc Đời Của Yến,… 

Nữ chính Hà Lan do Trúc Anh thủ vai,. Nguyễn Trúc Anh là sinh viên ngành Quản lý Sự kiện trường đại học Greenwich. Gương mặt đẹp thuần Việt, trong sáng của Trúc Anh dường như sinh ra để vào vai Hà Lan, kiểu thiếu nữ ở thập niên 70, e ấp mà khát khao, bướng bỉnh. Tuy nhiên sánh vai cùng vẻ đẹp của nam chính Trần Nghĩa, Trúc Anh lại bị cư dân mạng phản ứng ngược.

Vai Ngạn được giao cho Trần Nghĩa, một gương mặt mới được cư dân mạng khen nức nở vì khuôn mặt hợp với vai diễn cũng như nhân vật trong nguyên tác mà Nguyễn Ngọc Ánh đã xây dựng. Đúng như tên gọi của bộ phim, đôi mắt của Trần Nghĩa chinh phục được số đông khán giả. Ngược lại với nam chính, nữ chính lại bị cho rằng chưa đủ tầm để nhận vai Hà Lan, đôi mắt cô tuy đẹp nhưng chưa đủ buồn. Một số ý kiến đề nghị, nên cho Trần Nghĩa đội tóc giả diễn hai vai vì đôi mắt hiếm thấy.

Ý kiến trái chiều tuy có nhưng hầu như số đông khán giả đồng tình với cách lựa chọn diễn viên trẻ, mới lạ có sức hút của đạo diễn Victor Vũ. Sau khi công bố diễn viên, Trần Nghĩa trở thành hiện tượng hot trên mạng với vẻ đẹp trai tựa như diễn viên Trung Quốc. Có ý kiến không ngần ngại cho rằng vẻ đẹp này được mix match giữa Trần Tinh Húc (Cố Tiểu Ngũ trong Đông Cung) và Hoắc Kiến Hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất