Giải Trí

Phản ứng đáng yêu của Hoàng Thùy khi 'lần thứ n' được xem là Miss Universe Vietnam 2019!

Thy Mạn
Chia sẻ

Một lần nữa, Hoàng Thùy được các fan quốc tế xem như đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Trong ngày sinh nhật lần thứ 26, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy nhận được vô số lời chúc mừng của cả người hâm mộ lẫn các nghệ sĩ đồng nghiệp. Đặc biệt, hình ảnh mới nhất của người đẹp gốc Thanh Hóa được giới thiệu trên fanpage sắc đẹp quốc tế với dòng chú thích khẳng định: “Hoàng Thùy là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ“. Như vậy, một lần nữa những fan nước ngoài yêu thích Miss Universe đã biết đến thí sinh dự thi tiếp sau H'Hen Niê là ai trong khi công chúng trong nước vẫn háo hức chờ đợi thông tin chính thức.

Hoàng Thùy được một fanpage sắc đẹp khẳng định là đại diện Việt Nam tại Miss Universe.

Fanpage sắc đẹp có hơn 180 nghìn người theo dõi Pageant.news khiến fan Việt thích thú khi chia sẻ ảnh Hoàng Thùy bên cạnh các mỹ nhân nổi tiếng như Olivia Culpo, Catriona Gray… và đưa thêm thông tin “Hoang Thuy will represent Vietnam at Miss Universe“. Ngay lập tức, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng tải lại bức ảnh này kèm theo lời cảm ơn Pageant.news và các fan quốc tế. Tuy vậy, cô nàng không phủ nhận cũng không “bình luận” thêm về cơ hội tỏa sáng của bản thân tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thùy được cộng đồng fan quốc tế xem là thí sinh đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 68. Các video so sánh người đẹp gốc Thanh Hóa với ứng viên chính thức của các quốc gia khác thu hút lượt xem đáng kể. Nhiều bình luận còn ngợi khen khả năng catwalk của Hoàng Thùy không hề thua kém H'Hen Niê.

Fan quốc tế so sánh Hoàng Thùy và Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2019.

Video “đọ sắc” của Hoàng Thùy và Miss Universe Colombia 2019 thu hút hơn 85 nghìn lượt xem,

Fan quốc tế đều đã biết sau H'Hen Niê, người đẹp Việt Nam nào sẽ khoe sắc tại Miss Universe.

Có fan còn công nhận “Chị thật sự rất Hoa hậu Hoàn vũ”.

Đặc biệt, trong chuyến đi đến Philippines tham gia ASEAN Youth Engagement Summit 2019, Hoàng Thùy cũng bất ngờ được giới thiệu là đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Khán giả Philippines còn dành lời khen ngợi và công nhận khả năng truyền năng lượng, cảm hứng của cô nàng “chuẩn Miss Universe”. Giờ thì fan Việt chỉ còn chờ đợi thông tin chính thức để cùng xem hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ của Hoàng Thùy.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất