Giải Trí

Phản ứng hả hê của netizen về hashtag #EDTACNA, hầu hết còn… sắc xéo hơn 'chính chủ' Hương Giang

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Cư dân mạng phản ứng gay gắt trước hashtag #EDTACNA của phần 2 ADODDA mà Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị ra mắt.

Đánh dấu sự trở lại sau một nhiệm kỳ Hoa hậu, Hương Giang chính thức quay về với “đường đua Vbiz” bằng sản phẩm được đông đảo người hâm mộ chờ đợi. Sau thành công của Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, Hương Giang nhiều lần khiến người hâm mộ sống trong cảm giác “chầu chực” đợi chờ ra mắt sản phẩm mới, tiếp nối mạch truyện của dự án cũ để bù đắp cho “cơn khát” được thấy hoa hậu “trả thù” nhỏ bạn thân.

Hoa hậu đã giữ đúng lời hứa.

Teaser #EDTACNA gây sốt cộng đồng mạn sau khi lên sóng.

Chiếc teaser lần này “hé lộ” hình ảnh một Hương Giang mạnh mẽ và cứng rắn hơn. Với tạo hình “lật mặt như lật bánh tráng”, từ một Hoa hậu hiền lành, nhân nhượng và có phần yêu đuối, Hương Giang đã trở nên gai góc, mưu mẹo và dữ dằn hơn. Chính điều này đã dẫn đến một loạt những liên tưởng thú vị về cái tên ẩn đằng sau hashtag #EDTACNA từ cộng đồng mạng mà có lẽ người trong cuộc như Hương Giang còn chưa nghĩ tới.

Trước khi tung teaser giới thiệu sự trở lại của #ADODDA2 dưới hashtag mới #EDTACNA, Hoa hậu từng “xi nhan” bằng một loạt hình ảnh hậu trường được đồn đóan là các cảnh quay trong dự án mới. Đặc biệt, mới vừa hôm qua sau thời khắc trao lại vương miện cho tân hoa hậu, Hương Giang đã “ngầm” chia sẻ về màn comeback đặc biệt này: “Hết nhiệm kỳ Hoa Hậu rồi , mọi người đang chờ đợi điều gì tiếp theo từ Giang?”. Rất nhiều những bình luận tỏ ý mong muốn nàng hậu sẽ cho ra mắt #ADDODA2 và y như rằng điều đó là sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất