Giải Trí

Phản ứng bất ngờ của Suzy và Lee Seung Gi khi tái hợp, chẳng trách sao lên phim chemistry ngọt lịm

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Lee Seung Gi và Suzy từng hai lần thành đôi trong K-Drama. Họ hợp tác cùng nhau lần đầu trong Gu Family Book, tái hợp trong bộ phim Vagabond.

Lee Seung GiSuzy từng hai lần thành đôi trong K-Drama. Họ hợp tác cùng nhau lần đầu trong Gu Family Book, tái hợp trong bộ phim Vagabond.

Vì đã nhiều lần làm bạn diễn trong K-Drama, thế nên cả hai đã có nhiều cơ hội để hiểu rõ nhau hơn. Trong một cuộc phỏng vấn, hai diễn viên quyết định chia sẻ về phản ứng của họ khi nhận được tin mình sẽ lại được hợp tác với người kia.

Suzy quyết định trả lời thay cho Lee Seung Gi, vì cô cảm thấy rằng mình đoán được gần đúng điều Lee Seung Gi nghĩ khi cả hai hợp tác trong Vagabond. Và cô nàng đã đoán đúng.

Lee Seung Gi cũng chia sẻ rằng anh nghĩ Suzy có thể hơi quá xinh để thể hiện vai diễn của cô.

Tuy nhiên, khi kết thúc quá trình ghi hình, kỹ năng diễn xuất của Suzy đã gạt bỏ hết những lo lắng ban đầu của Lee Seung Gi.

Đến lượt phản ứng của Suzy đối với Lee Seung Gi trong Vagabond, Lee Seung Gi có một câu trả lời hài hước, vì anh lo rằng Suzy ngày càng thấy mệt mỏi với mình.

Trong khi Lee Seung Gi đang đùa về phát ngôn của anh, thì Suzy cũng thể hiện rằng cô rất phấn khích vì được tái hợp với Lee Seung Gi.

Cả hai đều có những kỷ niệm tuyệt vời gắn liền với Gu Family Book, vì thế họ đều hào hứng khi được trao cơ hội hợp tác cùng nhau.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất