Giải Trí

Hoàng Thùy vỡ òa khi 30 Fanpage quốc tế chúc mừng: Đặc biệt nhất vẫn là cô gái này!

Thy Mạn
Chia sẻ

Không chỉ khán giả trong nước mà cộng đồng fan quốc tế quan tâm đến Miss Universe cũng thi nhau đăng những lời chúc mừng, động viên Hoàng Thùy.

Tối ngày 6/5, thông tin Hoàng Thùy trở thành đại diện tham gia cuộc thi Miss Universe 2019 chính thức được xác nhận. Việc Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh sau H'Hen Niê những tưởng là nghiễm nhiên nhưng quá trình chọn lựa, úp mở và công bố cũng ít nhiều khiến người đẹp Thanh Hóa nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Không chỉ khán giả trong nước mà cộng đồng fan quốc tế quan tâm đến Miss Universe cũng thi nhau đăng những lời chúc mừng, động viên Hoàng Thùy.

Hàng loạt fanpage sắc đẹp lớn nhỏ trên Instagram đăng tải thông tin và chúc mừng Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy vốn đĩ đã được đặt cạnh Hoa hậu Hoàn vũ các nước trong các bảng so sánh ứng viên tham gia Miss Universe lần thứ 68 nhưng đây mới là thời điểm truyền thông quốc tế chính thức chúc mừng và chào đón người đẹp Thanh Hóa như ứng viên chính thức đại diện Việt Nam.

Dù không phải tân hoa hậu đăng quang nhưng trang Instagram cá nhân của Hoàng Thùy vẫn ngập tràn lời chúc mừng, khen ngợi. Sau thành công của H'Hen Niê, có thể thấy nhan sắc Việt đã được chú ý và có được sự ủng hộ đặc biệt.

Đứng giữa “cơn bão” những lời chúc mừng, động viên của khán giả hâm mộ, Hoàng Thùy vẫn dành thời gian chia sẻ lại và cảm ơn gần 30 fanpage quốc tế đã dành sự quan tâm cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe năm nay. Đây cũng là cách Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây chú ý và tạo được thiện cảm với khán giả quốc tế ngay điểm xuất phát trên hành trình ý nghĩa của mình.

Tuy vậy, lời cảm ơn đầu tiên mà Hoàng Thùy gửi đi chính là dành cho H'Hen Niê. Người đẹp Ê Đê cũng là đồng nghiệp nhiệt tình chúc mừng Miss Universe Vietnam 2019 ngay khi tin vui được công bố. Trên cả Facebook lẫn Instagram, H'Hen Niê còn đăng ảnh Hoàng Thùy để giới thiệu với fan quốc tế người đẹp Việt Nam tiếp theo sẽ chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ.

“Chúc mừng chị Hoàng Thùy chính thức được đề cử là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Em luôn tin chị vì chị vẫn luôn mạnh mẽ, nỗ lực và cố gắng không ngừng vì hai tiếng Việt Nam. Chúc chị sẽ rèn luyện thật tốt cũng như luôn hoàn thành thật tuyệt vời sứ mệnh vì cộng đồng, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho mọi người nhé” - H'Hen Niê viết.

H'Hen Niê nhiệt tình chúc mừng Hoàng Thùy.

Và đây cũng là “chị em” đầu tiên Hoàng Thùy cảm ơn trong “cơn bão” chúc mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất