Giải Trí

Phạm Băng Băng - Lý Thần 'đường ai nấy đi', cư dân mạng xì xầm: 'Hôm nay là Quốc tế chia tay?'

Di Lâm
Chia sẻ

Thông tin Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay không khỏi khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Mới đây, thông tin Lý Thần - Phạm Băng Băng chia tay không khỏi khiến cả làng giải trí châu Á “rúng động”, đặc biệt là người hâm mộ của cặp đôi. Đáng chú ý, sáng hôm nay, Song Hye KyoSong Joong Ki cũng đã quyết định “đường ai nấy đi”. Chưa hết bàng hoàng về cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời thì khán giả lại tiếp tục đón tin dữ nên khỏi phải nói sự chán nản bao trùm đến thế nào. Không ít cư dân mạng thảng thốt tự hỏi: “Hôm nay liệu có phải Quốc tế chia tay?” khi những “tượng đài ngôn tình” bỗng chốc sụp đổ trong chớp mắt.

Tin Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay khiến không ít người bàng hoàng.

Khán giả châu Á còn chưa hết sốc vì tin cặp đôi Song - Song “đường ai nấy đi”…

… thì đã phải tiếp tục đón “tin dữ”.

Được biết cách đây ít giờ, Phạm Băng Băng đã đăng tải thông tin chia tay trên Weibo của mình. Cô viết: “Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta”.

Lý Thần nhanh chóng chia sẻ lại bài viết của nữ diễn viên kèm theo lời nhắn nhủ: “Từ bạn bè đến người yêu, lại về làm bạn bè, hình thức tình cảm sẽ thay đổi, nhưng tình cảm thuần túy giữa chúng ta sẽ không thay đổi, luôn ủng hộ và tin tưởng là mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta“.

Cặp đôi xác nhận chia tay thông qua Weibo cá nhân.

Như vậy chí trong một ngày, hai “cặp đôi vàng” của làng giải trí châu Á đã chính thức “đường ai nấy đi”. Cư dân mạng ngoài bày tỏ sự tiếc nuối cùng không quên chúc mừng Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân vì cũng trong hôm nay cả hai đã hé lộ bộ ảnh cưới ngập tràn hạnh phúc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất