Giải Trí

Phản ứng bất ngờ của H'Hen Niê khi lần đầu tiên được chiêm ngưỡng phiên bản tượng sáp

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi nhìn thấy phiên bản "tượng sáp" của mình trên mạng xã hội, Hoa hậu H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng.

Tại khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2019, công chúng vô tình chụp lại được phiên bản tượng sáp của Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới - H'Hen Niê trong bộ trang phục truyền thống Ê-đê. Rất nhanh chóng bức hình được netizen Việt truyền tay nhau trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm cùng lời bình có phần “chê xấu”.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân Hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải bức ảnh “tượng sáp” của mình kèm lời chia sẻ đầy sự thích thú. Người đẹp cho biết cảm giác khi lần đầu tiên trong đời được thấy “tượng sáp” của mình: “Nó rất chuẩn!”. Hoa hậu nói thêm: “Anh chị sợ mà em khoái lắm đó. Tượng sáp đầu tiên của em, tuy khó giống nhưng mà chắc có nét giống lắm đó fb tự tag luôn mà”. 

Phiên bản “tượng sáp” của Hoa hậu H'Hen Niê chỉ được xét ở độ tương đối về trang phục, đôi gò má cao và tổng thể. Còn về chi tiết vẫn còn những thiếu sót nhất định. Bởi lẽ, tác phẩm này chỉ được phỏng theo hình ảnh đã có sẵn của hoa hậu chứ chưa được tiến hành tính toán hay đo đạc “chuẩn” như những bức tượng của các ngôi sao Hollywood. Tuy nhiên, chính chủ H'Hen Niê vẫn cảm thấy vui và tự hào vì là người đẹp đầu tiên có được điều may mắn này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất