Giải Trí

Gia Hân: Tài năng nhí khiến Dương Cầm rung động, team Hương Giang xuất sắc hoàn thành đội hình

Di Lâm
Chia sẻ

Gia Hân đã có phần trình diễn khiến 2 cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm và Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh rung động.

Đến với vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019, cô bế Trần Thị Gia Hân 14 tuổi quyết định chọn ca khúc Thương ca Tiếng Việt để chinh phục các vị HLV quyền lực. Ngay từ những câu hát đầu tiên, HLV Dương Khắc Linh đã nhanh tay bấm chọn. Sau đó một lúc, đội Dương Cầm - Hương Giang cũng quyết định “xoay ghế”. Chia sẻ về việc trình diễn ca khúc này, Gia Hân cha sẻ đây là dòng nhạc cô bé yêu thích cũng như đặc biệt thích ý nghĩa của Thương ca Tiếng Việt.

HLV Dương Cầm bắt đầu với phần nhận xét: “Chú với cô Giang cũng rất thích bài hát này. Con hát bài này giống như truyền cảm hứng cho rất nhiều người và chú rất mong bài hát này sẽ được biểu diễn ở nhiều sân khấu khác. Sức lan tỏa của nó sẽ khiến mọi người yêu quên hương đất nước, yêu tiếng Việt của chúng ta hơn. Cô chú đã rất rung động và đấy là lý do đầu tiên cho việc quyết định chọn con“.

HLV Phạm Quỳnh Anh cũng thể hiện sự yêu thích với tiết mục của Gia Hân: “Cô thì nghĩ không chỉ cô Giang chú Cầm mới rung động đâu. Chú Linh và cô đã rung động trước từ những câu đầu tiên của con rồi. Chúng ta là người Việt Nam phải giữ lấy tiếng Việt. Con làm rất tốt vai trò truyền cảm hứng không chỉ với những người lớn mà những người cùng tuổi hoặc nhỏ hơn con nữa“.

Trước sự yêu mến của 2 cặp HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Dương Cầm - Hương Giang, Gia Hân gửi lời cám ơn và quyết định về với đội của Miss International Queen 2018. Điều này đồng nghĩa với việc Dương Cầm - Hương Giang là đội đầu tiên đã hoàn thành đội hình 12 thành viên xuất sắc nhất chuẩn bị tiến vào vòng Đối đầu The Voice Kids 2019.

HLV Hương Giang vui vẻ trao chiếc vương miện mang “thương hiệu” team cho thí sinh, ngay sau đó HLV Dương Khắc Linh cũng quyết định tặng cho Gia Hân chiếc bịt tai xinh xắn. Khi nàng Hậu hỏi vì sao nam nhạc sĩ không sử dụng cho mình, anh hài hước trêu chọc cô: “Vì thí sinh sẽ gặp em nhiều hơn anh“. HLV Phạm Quỳnh Anh “than thở”: “Nhà bao việc mà suốt ngày cứ đi gây sự với team khác” khiến cả trường quay bật cười thích thú.

Cả Hương Giang…

… và Dương Khắc Linh đều có quà cho Gia Hân.

Đừng quên đón xem tập 1 vòng Đối đầu - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 17/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất