Giải Trí

Phan Như Thảo mỉa mai Ngọc Thuý: 'Danh dự gì mà rẻ thế'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Phan Như Thảo vừa có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khi Ngọc Thuý khởi kiện và đòi bồi thường gần 14 triệu đồng.

Sau khi Ngọc Thuý khởi kiện Phan Như Thảo về việc tranh chấp bồi thường do xâm phạm danh dự, nhân phẩm, mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp gốc Cà Mau đăng tải dòng trạng thái được cho là thách thức cựu người mẫu.

Theo đó, Phan Như Thảo mỉa mai : “Thích quá. Danh dự gì mà rẻ thế, hẵng 13.900.000 vnd. Đói quá thì tới đây khoanh tay lại mình bố thí gấp đôi”.

Phan Như Thảo đăng tải dòng trạng thái thách thức Ngọc Thuý trên trang cá nhân.

Ngày 7/6, TAND TP.HCM chính thức thụ lý vụ kiện dân sự siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện bị đơn Phan Như Thảo với lý do cố tình bịa đặt thông tin, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của mình.

Ngọc Thuý yêu cầu Phan Như Thảo phải bồi thường thiệt hại tổn thất tinh thần cho cô với số tiền gần 14 triệu đồng. Sau khi thụ lý vụ án, TAND TP.HCM đã gửi thông báo cho bị đơn và những người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan để họ gửi ý kiến của mình đến tòa theo luật định.

Vụ kiện bắt nguồn từ sự việc Phan Như Thảo và chồng đang bế con gái Bồ Câu đi trên đường thì bị một nhóm người lạ mặt tiếp cận và xảy ra xô xát. Sau đó, nữ người mẫu chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân và khẳng đinh vợ cũ của chồng mình là Ngọc Thuý là người đã âm mưu, thuê giang hồ đến hãm hại gia đình cô.

Ngày hôm sau, Phan Như Thảo có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ chi tiết sự việc. Đồng thời công khai bản tường trình gửi đến cơ quan chức năng khẳng định sự việc dàn cảnh bắt cóc có liên quan đến siêu mẫu Ngọc Thúy.

Tuy nhiên sau khi điều tra, xác minh, công an kết luận chưa đủ cơ sở để khẳng định nghi phạm thuê người bắt cóc con gái Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo trong buổi gặp gỡ truyền thông sau khi con gái suýt bị bắt cóc.

 

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất