Giải Trí

Uni5 khiến người hâm mộ phấn khích trước món quà Giáng sinh 'khủng'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Noel đến rồi! Hãy cùng 6 chàng hotboy trong nhóm Uni5 chia sẻ về đêm Giáng sinh đáng nhớ cũng như kế hoạch buổi fan meeting đầu tiên sẽ được diễn ra vào ngày 21/12.

Ra mắt chỉ hơn 1 năm và chỉ vừa comeback chưa lâu nhưng 6 giọng ca cực điển trai của Uni5 đã sở hữu lượng fan đáng nể, sẵn sàng theo họ “trên từng cây số”.

Tuy ra mắt ở thời điểm khá bất lợi nhưng nhóm vẫn chứng tỏ được những điều mình thực hiện ít nhiều thu hút sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, sản phẩm đầu tay mang tên Kẻ cắp trái tim nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người yêu nhạc và sở hữu con số triệu view.

Tự nhìn lại một năm hoạt động, Uni5 tâm sự: “Phải nói 2017 đối với chúng tôi là một năm đầy mới mẻ và đáng trân trọng. Không chỉ là cột mốc đánh dấu sự trở lại với đội hình mới mà còn là sự bắt đầu của chặng đường gian nan nhưng thú vị. Chúng tôi trải qua quá trình tập luyện cường độ cao và đôi lúc cảm thấy rất áp lực cũng như mệt mỏi. Thế nhưng, nghĩ đến sự nhiệt huyết của từng thành viên, sự kỳ vọng của anh Thắng - chị Nhi và sự mong đợi của các bạn, chúng tôi có thêm động lực để cố gắng mỗi ngày.

Mới ra mắt hồi tháng 11 nhưng anh Thắng cũng tạo điều kiện cho chúng tôi tham gia nhiều chương trình hoạt động nghệ thuật để có cơ hội gần hơn với khán giả. Buồn, vui, thăng trầm, mệt mỏi, hạnh phúc, mọi cảm xúc đều được gói vào năm 2017 này”.

Không khí Giáng sinh đang ngập tràn khắp con phố. Cũng như nhiều bạn trẻ, các chàng trai trong nhóm Uni5 đang háo hức đón một ngày Noel thật vui vẻ và ấm cúng bên đại gia đình 6th SE. Nhớ lại ngày Giáng sinh năm trước, Uni5 chia sẻ: “Chúng tôi đã cùng nhau trang trí cây thông. Mọi người cùng quay quần và tổ chức một buổi tiệc ấm cúng”.

Vui vẻ là vậy nhưng trong suy nghĩ của 6 chàng trai trẻ vẫn khắc khoải nỗi nhớ nhà da diết, đặc biệt là Toki Lục Huy.

“Chúng tôi dành hầu hết thời gian cho âm nhạc nên gần như chỉ toàn tập trung vào việc tập luyện và bây giờ là đi diễn đến nổi nhiều khi không nhớ thứ mấy, ngày mấy luôn. Gần như không có thời gian về để thăm nhà, đặc biệt đối với Toki và Lục Huy vì gia đình ở Hà Nội nên bây giờ những ngày lễ là mong được ở bên đại gia đình 6th SE, đặc biệt là Giáng sinh để cả hai vơi đi nỗi nhớ nhà” - Uni5 xúc động khi nhớ về gia đình.

Chia sẻ về món quà Giáng sinh đáng nhớ mà mình từng nhận được, 6 chàng trai hí hửng nhớ lại. Nếu Toki là chú gấu bông hình con thỏ cực yêu thì K.O lại là chiếc khăn choàng màu đỏ được chính tay một fan thực hiện. Còn về “trưởng nhóm” Toof.P, món quà ý nghĩa nhất chính là được nấu ăn cùng mẹ trong đêm Noel. “Cậu út” Maru lại được bố mẹ dẫn đi ăn một bữa hoành tráng nhưng toàn những món cậu… không thích.

Vốn là người đam mê nhạc cụ nên món quà mà Cody nhớ nhất là cây đàn guitar mẹ tặng. Còn Lục Huy, anh tự thưởng cho mình những đĩa nhạc thật hay và thưởng thức trong đêm Noel.

Đặc biệt, trong dịp Giáng sinh 2017, Uni5 quyết định “chơi lớn” bằng việc tổ chức buổi fan meeting để chào mừng sự quay lại của nhóm cũng như là món quà thay lời cảm ơn mọi người đã đồng hành và luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Tự nhận bản thân toàn là các chàng trai cô đơn, Uni5 mong sẽ được “hẹn hò” cùng các fan yêu quý trong dịp đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất