Phan Hiển đáp trả khi bị chỉ trích lấy vợ hơn tuổi, trù ẻo không sống thọ

Trang Ly
Chia sẻ

Đây chính là lời đáp trả “cứng” nhất dành cho anti-fan.

Mới đây trên MXH đã xuất hiện 1 hình ảnh được cho là những tin nhắn mà anti-fan gửi tới Phan Hiển - ông xã của Khánh Thi với lời lẽ gay gắt.

Những tin nhắn đó có nội dung: “Mày ít hơn vợ 12 tuổi, thằng 15 tuổi… vợ mày cũng có con. Mày giàu đời này thôi, sau xuống diêm vương bán vé số nha con. Tao đọc báo thấy mày mà ức chế…”, “Sướng đời này thôi, đời sau khổ, cứ chờ xem”, “Còn mày, tao xem rồi, không sống thọ quá 50 đâu. Mày muốn xử tao không, tao cho địa chỉ…”

Trả lời về những tin nhắn này, Phan Hiển chỉ nói rằng “Bận lắm không có rảnh”. Chính sự “cứng cựa” của ông xã Khánh Thi khiến nhiều người càng thêm căm phẫn dành cho những bình luận ác ý về cuộc sống gia đình “nhà người ta”.

Dẫu biết làm người của công chúng, việc bị soi mói hàng ngày là điều không thể tránh khỏi, thế nhưng những việc làm cũng như lời nói quá đà như thế này là điều không nên.

Khánh Thi hơn Phan Hiển khá nhiều tuổi. Mặc dù chênh lệch khá nhiều tuổi tác nhưng cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi khi sánh bước bên nhau. Khánh Thi tự nhận mình là người may mắn vì ở bên cô luôn có ông xã Phan Hiển. Anh là người chồng tâm lý, chiều chuộng và chăm sóc cô hết lòng

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất