Giải Trí

'Bạn ơi hãy lắng nghe': Lần đầu tiên gặp mặt, Phạm Thừa Thừa đã tặng vớ kinh lạc cho Dịch Dương Thiên Tỉ với lý do 'hợp tình hợp lý'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong lần gặp mặt đầu tiên tại Bạn ơi hãy lắng nghe, Phạm Thừa Thừa đã tặng một đôi vớ cho Dịch Dương Thiên Tỉ với một lý do đặc biệt hài hước.

Gần đây, Phạm Thừa Thừa Đổng Hựu Lâm đã có một chuyến ghé thăm chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe. Tuy nhiên hai người họ khi đến chương trình đã gặp phải một chuyện vừa xấu hổ vừa buồn cười và đó chính là hai chàng trai cùng đợi “chủ xị” của chương trình đến nơi quay hình. Không bao lâu Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện nhưng vẫn chưa thấy hình ảnh của hai tiền bối là Hà Cảnh Tạ Na.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Đợi đến khi Dịch Dương Thiên Tỉ đến với chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe, Phạm Thừa Thừa và Đổng Hựu Lâm đã nhanh chóng tiến đến chào hỏi. Không dừng lại ở việc bắt tay, Phạm Thừa Thừa còn tặng cho Dịch Dương Thiên Tỉ một món quà gặp mặt và đó chính là một đôi vớ kinh lạc. Phạm Thừa Thừa nói lên suy nghĩ của mình khi tặng em trai bốn chữ món quà này: “Vì cậu thường ngày hay kiểu lạnh lùng (cao lãnh) nên tôi tặng cho cậu một món quà đặc biệt, một đôi vớ kinh lạc“.

Phạm Thừa Thừa và Dịch Dương Thiên Tỉ bắt tay chào hỏi

Vì cậu thường ngày có phần cao lãnh (lạnh lùng)

…nên tặng cho cậu món đồ đặc biệt

Một đôi vớ kinh lạc

Và đây là hình ảnh đôi vớ kinh lạc mà Phạm Thừa Thừa tặng cho Dịch Dương Thiên Tỉ.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Ba anh chàng ngồi trên cùng một chiếc bàn nhưng không gian lại khá yên ắng vì có lẽ đây là lần đầu tiên gặp mặt. Sau khi ổn định được một chút, Phạm Thừa Thừa nói ăn cơm trước rồi tính sau, nhưng có lẽ vì quá căng thẳng nên sau khi nói xong thì ngồi yên bất động trên bàn ăn. Dịch Dương Thiên Tỉ lúc đó khoác một chiếc áo bông khá dày dặn sau khi nghe mấy lời của Phạm Thừa Thừa liền đứng lên đi vào nhà bếp và quên cả cởi nó ra.

Nhắc đến việc ăn cơm thì chắc chắn không thể thiếu dụng cụ ăn rồi nên Dịch Dương Thiên Tỉ nhanh chân đi vào lấy chúng và không quên rửa nồi, tô và đũa muỗng. Nhìn thấy hình ảnh Thiên Tỉ đi vào bếp làm việc thì Đổng Hựu Lâm mới nhớ ra mình phải đi vào giúp đỡ một tay.

Nhiều cư dân mạng đã bình luận như sau: “Hèn gì Dịch Dương Thiên Tỉ có thể nổi tiếng như vậy, siêng năng và hiểu lý lẽ”, “Thiên Tỉ thật đáng yêu”, “Vừa nghe đã nhanh chóng đi làm rồi, thực sự là người làm được việc”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất