Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh đẹp sắc sảo mừng sinh nhật 'tuổi 18', tự dặn mình 'chân cứng đá mềm'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sắc vóc của Phạm Quỳnh Anh trong bộ ảnh đón tuổi mới khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ loạt ảnh đen trắng cùng dòng trạng thái: “Tuổi 18 vừa ập đến. Mong em chân cứng đá mềm, luôn có niềm tin vào cuộc sống, luôn khỏe mạnh và bình an là được, em nhé“.

Dù những bức ảnh được chụp với phong cách tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất thu hút, bật lên được nét quyến rũ cũng như sức sống của giọng hát Tất cả sẽ thay em. Sự vui tươi của Phạm Quỳnh Anh ở thời điểm hiện tại sau không ít sóng gió có lẽ là điều người hâm mộ mong mỏi nhất cho cô nàng.

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh trẻ trung đón tuổi mới.

Với biểu cảm tự nhiên và lối trang điểm nhẹ, cô vẫn tạo nên sức hút đặc biệt.

Bà mẹ 2 con hiện đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Thời gian vừa qua, ngoài chăm sóc các con cũng như bận rộn với các dự án âm nhạc, Phạm Quỳnh Anh còn tham gia chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 bên cạnh “người đồng hành” Dương Khắc Linh. Bên cạnh các kỹ năng chuyên môn dày dặn, với kinh nghiệm của một người mẹ, nữ ca sĩ dễ dàng chiếm trọn tình cảm của các thí sinh nhí với những hành động ngọt ngào như chuẩn bị xe thức ăn và nước uống, đưa học trò đến khu vui chơi,…

Xin chúc Phạm Quỳnh Anh có một tuổi mới thật ý nghĩa và tiếp tục thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó thì đừng quên đón xem Giọng hát Việt nhí được phát sóng lúc 21h15, thứ 7 hàng tuần, trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất