Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh: 'Tôi chỉ biết giúp các học trò có tiết mục hay nhất, còn quyền đánh giá là của giám khảo và khán giả!'

Thành Duy
Chia sẻ

Trước khi bước vào vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019 với format đầy kịch tính, Phạm Quỳnh Anh có những chia sẻ vô cùng thú vị về các tiết mục của học trò gửi đến khán giả.

- Xin chào huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh. Vòng thi Thách đấu có luật chơi vô cùng khắc nghiệt và khó đoán định kết quả, chị có cảm thấy lo lắng về các học trò của mình hay không?

- Quỳnh Anh cảm thấy lo lắng và hồi hộp một chút thôi vì các bé đã được chuẩn bị ổn lắm rồi. Hi vọng rằng khi bước lên sân khấu các con sẽ làm tốt và toả sáng với tiết mục của mình.

- Trong quá trình luyện tập cho các bé, khó khăn lớn nhất đối với Phạm Quỳnh Anh là gì?

- Thật ra không có bất kì khó khăn nào cả vì các bé đều rất tập trung và nghiêm túc tập luyện. Dù có những bạn từ Hà Nội bay vào Sài Gòn để tập bài hay có những bạn phải đổi bài phút cuối thì các con đều chăm chỉ tập bài, chiến đấu hết sức mình. Đây là điều mà Quỳnh Anh cảm thấy rất tự tin về các bé trong đội.

Trailer vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019 vô cùng hấp dẫn.

- Vòng Thách đấu đòi hỏi từng bé phải khoe được thế mạnh cá nhân, vậy thì đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã chuẩn bị những gì cho tiết mục của mỗi bạn?

- Chắc chắn vòng này đội của Phạm Quỳnh Anh sẽ mang đến những tiết mục âm nhạc nhiều màu sắc gửi đến khán giả. Mỗi bé đều có thế mạnh riêng nên Quỳnh Anh cố gắng giúp các con phát huy hết lợi thế của mình để mỗi bạn có được màn trình diễn tốt nhất.

- Ở vòng này, quyết định loại và giữ thí sinh phần lớn dựa vào sự bình chọn của Giám khảo khách mời, vậy Phạm Quỳnh Anh có cảm thấy công bằng không khi họ chỉ đánh giá qua tiết mục mà không thấy được cả quá trình của thí sinh?

- Thật ra, về điều này thì Quỳnh Anh cảm thấy khá lo lắng. Thế nhưng bằng sự cố gắng tập luyện thì Quỳnh Anh tin rằng các bé sẽ có màn thể hiện thuyết phục được các giám khảo khách mời khó tính. Thời điểm này, lo lắng cũng không được gì, Quỳnh Anh chỉ hi vọng các con sẽ trình diễn hết mình.

- Mỗi lượt Thách đấu có 3 tiết mục và những tiết mục có màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác phải đối đầu với nhau là điều hoàn toàn khó tránh khỏi. Vậy thì Phạm Quỳnh Anh dự đoán tiêu chí chọn lựa của Hội đồng giám khảo khách mời là gì?

- Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào góc nhìn của giám khảo khách mời. Vòng này, các bé được lựa chọn đối thủ một cách ngẫu nhiên nên Quỳnh Anh chỉ biết làm cho tiết mục của đội mình hay nhất mà thôi. Sự đánh giá, quyết định bây giờ không còn là của các HLV nữa.

- Tinh thần mà Phạm Quỳnh Anh mang lại cho các bé ở vòng thi này là gì?

- Các thí sinh trong đội của Quỳnh Anh không chịu bất kì một áp lực nào vì ngay từ vòng đầu tiên, Quỳnh Anh đã nói với các con hãy làm tốt nhất có thể bởi vì mình cố gắng làm hết sức rồi. Còn tất cả những gì thuộc về những áp lực vị trí, thắng thua không quan trọng. Quỳnh Anh chỉ mong muốn mang đến những màn trình diễn thật tốt cho khán giả lắng nghe.

- Từ khi nhận lời mời ngồi ghế nóng The Voice Kids 2019, không ít lần Quỳnh Anh bị “soi” lại những chuyện cá nhân trong quá khứ, vậy chị cảm thấy như thế nào? 

- Đôi lúc Quỳnh Anh cảm thấy khó chịu một tí vì những gì là chuyện cá nhân nó đã qua rồi. Quỳnh Anh là một người chỉ tập trung cho hiện tại và tương lai nên không muốn ai đó nói quá nhiều về quá khứ khiến thay đổi góc nhìn của khán giả và quyết định đến thành công của Quỳnh Anh. Hi vọng rằng mọi người hãy hướng đến những hoạt động mới trong tương lai của Quỳnh Anh.

- Có một vài ý kiến cho rằng việc Quỳnh Anh ngồi ghế HLV là để lấy lại thời hoàng kim của mình, chị nghĩ sao về điều này?

- Quỳnh Anh không tính toán quá nhiều khi làm việc vì chỉ muốn cống hiến hết mình thôi. Tất cả những gì gặt hái được còn nằm ở sự cố gắng vì mình không thể nào đoán trước được tương lai. Quỳnh Anh không giỏi trong việc tính toán cuộc đời mình.

Việc đến với The Voice Kids 2019 của Quỳnh Anh là một cái duyên. Nhận được lời mời, Quỳnh Anh chỉ cố gắng làm tốt công việc như vậy thôi chứ không phải mong muốn lấy lại thời hoàng kim của mình hay muốn có được điều cả. Quỳnh Anh chỉ muốn được làm công việc mình thích thôi.

- Cảm ơn Phạm Quỳnh Anh vì những chia sẻ rất chân thật và thú vị này!

Đừng quên đón xem tập 9 vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 14/9/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất