Giải Trí

'Bà mai' Phạm Quỳnh Anh tiếp tục làm 'quân sư' cho Đông Nhi trước quyết định mang thai lần đầu

Migi
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh đồng thời cũng tiết lộ bí mật rằng đã biết tin Đông Nhi mang thai trước 1 tháng so với công chúng.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về thông tin Đông Nhi có bầu.

Trong suốt khoảng thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau cho đến khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh luôn được biết đến là “bà mai” giúp vun đắp cuộc tình giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Chính vì thế, nữ ca sĩ gần như là người đầu tiên biết về mọi thứ của cặp đôi, từ việc đính hôn, kết hôn đến khi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

'Bà mai' Phạm Quỳnh Anh tiếp tục làm 'quân sư' cho Đông Nhi trước quyết định mang thai lần đầu

Theo Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, cô đã biết tin Đông Nhi có bầu từ trước 1 tháng so với khi công bố ngày 28/4 vừa qua. Trước đó, chính cô còn là “quân sư” trình bày kinh nghiệm về chuyện mang thai, sinh con để tiếp thêm động lực cho Đông Nhi đón chào đứa bé đầu lòng.

Phạm Quỳnh Anh biết rõ kế hoạch muốn có con của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

“Trước khi Nhi Thắng có ý định sinh em bé thì Nhi đã hỏi Quỳnh Anh rất nhiều lần về kinh nghiệm có bầu, sinh em bé ra sao. Vì thế, mình cũng biết rằng bạn ấy cũng đã dự tính cho việc này rồi” - Quỳnh Anh cho biết. Sau đó, cô có hỏi thăm vài lần và nhưng chưa được như ý. Mãi đến khi trước ngày Đông Nhi công bố mang thai được một tháng, cô mới báo tin vui với Quỳnh Anh, đồng thời không quên nhắc nhở nữ ca sĩ giữ bí mật giùm.

Vốn là người kín miệng, mãi đến khi tin tức được công khai bởi Đông Nhi, bà mai mới một lần nữa chính thức chúc mừng cặp đôi. Đồng thời, cô mong rằng Đông Nhi sẽ giữ gìn sức khỏe thật tốt, nhất là trong những tháng đầu tiên thai kỳ.

“Quân sư” Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ:”Khi biết có em bé có nghĩa rằng cuộc đời mình đã sang một trang mới rồi. Hãy đồng hành với nhau như những gì đã cùng nhau suốt mười mấy năm qua để đón nhận những tin vui với gia đình của em. Chúc mừng cho Nhi và Thắng”.

Bản thân cũng là người đã làm mẹ, Phạm Quỳnh Anh cho rằng thời buổi hiện tại, không khó để người phụ nữ có thể tìm hiểu, tiếp nhận thông tin cần thiết trong quá trình mang thai và sinh con. Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng có rất nhiều bạn bè, người thân xung quanh để chia sẻ kinh nghiệm. Và đương nhiên, “bà mai” Quỳnh Anh cũng sẵn lòng cung cấp mọi thứ nằm trong khả năng mà Đông Nhi thắc mắc.

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi vốn có tình cảm rất thân thiết.

“Lần đầu tiên mang thai lúc nào cũng bỡ ngỡ, lóng ngóng và rất nhiều lo âu. Làm sao giữ được sức khỏe trong suốt 9 tháng, tinh thần vui vẻ để cho em bé em bé cũng được vui vẻ. Và chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thì Quỳnh Anh nghĩ rằng bố Thắng sẽ là người rất tốt để có thể giúp mẹ Nhi điều này” - Phạm Quỳnh Anh cho biết.

Theo Phạm Quỳnh Anh, thời gian đầu mang thai là lúc người ta rất nhạy cảm, thường xuyên lo lắng, nhõng nhẽo, thậm chí trở nên khó tính hơn. Tuy nhiên, cô cho rằng khi bước ra giai đoạn làm mẹ đầu tiên thì có nhiều thứ ta sẽ từ từ khám phá được, hoàn toàn không giống với những gì mà Đông Nhi đã trải qua trong quá khứ.

Cuối cùng, bà mai Phạm Quỳnh Anh vẫn không quên nhắc nhở:”Suốt 9 tháng thì không thể lúc nào cũng chỉ có chuyện vui. Có những chuyện buồn đến thì mình cũng phải giữ cho bản thân một tinh thần vững trãi. Từ bây giờ sẽ phải vì con rất nhiều. Phải bồi bổ, ăn ngủ đúng giờ, tránh thức khuya, lo âu căng thẳng, tránh giận chồng nhiều để bớt đi cảm giác ảnh hưởng đến sức khỏe khi mang bầu“.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất