Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh: Minh chứng cho câu 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hậu ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh đường phố mới nhất cùng thần thái 'đẹp không cần chỉnh'.

Thoát khỏi vẻ đẹp dịu dàng khi còn là “vợ người ta”, trong bộ ảnh mới nhất chụp tại Hà Nội, Phạm Quỳnh Anh lột xác thành “người đàn bà quyến rũ”. Bối cảnh xuất hiện trong những bức hình mà Quỳnh Anh chụp là những sạp rau trên phố, bảng tên đường phố và trên chiếc xích lô. Đó là những thứ vô cùng quen thuộc khi nói đến Việt Nam.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về bộ ảnh này: “Phụ nữ sẽ đẹp nhất khi họ được là chính họ, độc lập, tự chủ, tự tin và mạnh dạn bước qua mọi chướng ngại vật trên cuộc đời. Yêu thương bản thân mình trước khi học cách yêu thương người khác. Cám ơn những người đồng hương đã cùng mình dạo chơi một buổi chiều thu Hà Nội để có được những khoảnh khắc này, cứ được về nhà là như cá gặp nước. Đứng chụp ở góc đường nào cũng thấy bồi hồi.”

Trước đó Quỳnh Anh cũng đã nhá hàng trước bằng một caption đùa vui: “Em quyết định rồi… đi bán rau. Mà ế quá các anh chị ơi…. !?!” với những chia sẻ này người hâm mộ phần nào yên tâm hơn khi nữ ca sĩ đã vui trở lại sau giông bão gia đình. Có cô gái nào bán rau đẹp và thần thái như Quỳnh Anh mà rau lại ế hay không? Cũng có thể câu nói đó của Quỳnh Anh mang mọt ngụ ý khác.

Hậu giông tố, Quỳnh Anh vẫn vui đùa cùng các con của mình, mới đây cô đã chia sẻ hình ảnh đạp xe cùng con gái trong khu nhà ở của mình. Mọi chuyện đối với Quỳnh Anh giờ chỉ còn là quá khứ, hiện tại của cô ca sĩ là phải mạnh mẽ để tự tin bước tiếp trên con đường đi tìm hạnh phúc mới. Quỳnh Anh cũng chia sẻ rằng hãy yêu lấy bản thân mình trước khi học cách yêu thương người khác, chính điều đó đã trở thành động lực giúp Quỳnh Anh có thể trở nên xinh đẹp, quyến rũ như vậy sau khi giải thoát khỏi cuộc hôn nhân bế tắc.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất