Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh hát lại bài chồng cũ sáng tác trên sân khấu fanmeeting!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi đăng tải màn trình diễn ca khúc Tình Yêu Cao Thượng 1, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục tung ra phiên bản live ca khúc do chồng cũ sáng tác!

Phạm Quỳnh Anh - Tình Yêu Cao Thượng 1.

Tháng 9 năm ngoái, Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức một buổi fanmeeting nhân dịp sinh nhật của mình với sự tham gia của rất nhiều người hâm mộ, Tại đây, cô đã trình diễn liên tục 22 ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp của mình và ngoài ra, buổi biểu diễn còn có sự xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy - hai người từng cùng Quỳnh Anh hoạt động trong nhóm HAT.

Phạm Quỳnh Anh.

Sau 8 tháng kể từ khi buổi fanmeeting chính thức kết thúc, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một vài tiết mục của được quay lại vào ngày hôm đó với mục đích giúp fan của mình cảm thấy thú vị khi ở nhà, tự cách ly xã hội để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Sau Tình yêu cao thượng 1 và bản mashup Tôi Không Tin - Người Đứng Sau Hạnh Phúc, Không đau vì quá đau là ca khúc tiếp theo lên sóng youtube của Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh trình diễn Không Đau Vì Quá Đau tại buổi fanmeeting của mình.

Được biết, Không đau vì quá đau là ca khúc do chồng cũ của Quỳnh Anh sáng tác - Quang Huy và là một trong những bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của cô bên cạnh Bụi Bay Vào Mắt, Tình Yêu Cao Thượng, Đêm,… Bằng chứng cho sự nổi tiếng của bài hát này được chứng minh trong clip trên, sau nhiều năm, khán giả vẫn thuộc làu làu ca khúc này và hát song ca với nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Ở dưới phần bình luận, khán giả để lại lời khen cho nữ ca sĩ: “Ký ức là đây. Mấy năm trước còn nhớ chị ngồi đánh đàn mang đầm trắng chạy vào rừng lá bay bay nhìn dễ thương vô cùng nay chị đã hát bài này nữa, không biết chê vào đâu…”, “Phạm Quỳnh Anh vẫn là ca sĩ Việt Nam duy nhất mình bỏ tiền mua album debut - Hoa Quỳnh Anh, lúc đó mình mới lớp 6 thì phải. Tới giờ mình vẫn thích chị như ngày ban đầu.”

Phạm Quỳnh Anh.

Một lần nữa chúc nữ ca sĩ sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất