Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh gửi tâm thư đến Ưng Hoàng Phúc trước hôn lễ: 'Cứ tưởng họ đã cưới lâu lắm rồi!'

Di Lâm
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh dành lời chúc phúc cũng như bày tỏ sự cảm động về tình cảm của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

Hôm nay (1/12) là ngày trọng đại của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, sau nhiều năm chung sống hạnh phúc, họ chính thức cử hành hôn lễ trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ. Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một bức tâm thư trên trang cá nhân gửi đến giọng hát Thà rằng như thế để mừng cho hạnh phúc mới của nam ca sĩ: “Ông bạn già chí cốt hơn chục năm mãi hôm nay mới chịu lên xe hoa, với người mà ai cũng biết là ai đó. Ở thời điểm con người trưởng thành, hôn nhân là lời tuyên bố với thế giới rằng tôi đã nhìn thấy và tìm thấy người bạn đời đúng nhất, không còn rong chơi, không còn mong muốn những giá trị hời hợt nữa“.

Phạm Quỳnh Anh rất gửi lời chúc mừng đến hôn lễ Ưng Hoàng Phúc.

Thiệp cưới xinh xắn của cặp đôi.

Giọng hát Tất cả sẽ thay em dành những lời “có cánh” cho “người bạn chí cốt” trong nhiều năm qua: “Ông bạn già của tôi bao nhiêu năm nay đã là người đàn ông của gia đình, thương vợ thương con và nếu không đi diễn thì lúc nào cũng quanh quẩn bên mái ấm hạnh phúc yên bình đó mãi nên khi gửi thiệp cưới, tôi còn bất giác mỉm cười ngớ ngẩn, vì cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi…

Không chỉ mỗi Phạm Quỳnh Anh nhận thấy điều đó mà khán giả cũng luôn ngưỡng mộ hình ảnh gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương. Anh luôn là người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng vì vợ con.

Phạm Quỳnh Anh tỏ ra xúc động trước tình cảm của hai người bạn, cô dành lời chúc phúc cho Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: “Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, và quan trọng nhất là: Từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình”.

Phạm Quỳnh Anh là người bạn thân thiết với gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất