Giải Trí

Hương Giang mạo hiểm xếp Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân cùng Đối đầu: Loại đến 2 - Quá đáng tiếc?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Các HLV tiếp tục rơi vào tình huống khó khăn và căng thẳng khi đưa ra quyết định lựa chọn thí sinh trong tập 2 của vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019.

Trong tập phát sóng thứ 2 của vòng thi Đối đầu The Voice Kids 2019, 3 cặp HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tiếp tục rơi vào thế “bất lực” khi phải tìm ra những gương mặt hội tụ đủ tố chất để có thể đồng hành ở chặng đua tiếp theo. Không chỉ chuẩn bị chu đáo về mặt chiến thuật, các HLV còn cân bằng năng lực thí sinh sao cho phù hợp để các bé được thể hiện hết tài năng, màu sắc của mình trên sân khấu.

Teaser tập 2 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt nhí 2019.

Trong đoạn teaser giới thiệu tập 6 của vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt nhí 2019, khán giả lại một lần nữa chứng kiến những khoảnh khắc vô cùng khó khăn và căng thẳng khi các HLV phải đưa ra quyết định lựa chọn thí sinh. Mỗi nhân tố đều sở hữu cá tính và phong thái trình diễn một cách riêng biệt. Việc dàn dựng thành một tiết mục tam ca luôn là phép thử khi HLV phải có cái nhìn sâu và khai thác triệt để tài năng thí sinh thì mới tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, cân đối.

Đặc biệt hơn khán giả còn bất ngờ trước sự xuất hiện của 3 tài năng nhí: Minh Ngọc - Hiểu Minh - Thúy Nga trong đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương với phần trình diễn ấn tượng từ chất giọng hòa quyện, ngọt ngào cho đến trang phục trình diễn bắt người xem. Đây được đánh giá là một tiết mục có sự chuẩn bị chu đáo và cách dàn dựng tuyệt đỉnh.

Thậm chí các HLV đội khác phải liên tục khen ngợi và thán phục trước tài năng cũng như cách xử lý của 3 bé không thua kém gì một nghệ sĩ chuyên nghiệp khiến Lưu Thiên Hương thốt lên: “Quá hãnh diện. Các con hôm nay đã làm rất tốt”.

Bên cạnh đó, ở đội HLV Hương Giang - Dương Cầm những gương mặt phải bước vào trận đấu khốc liệt này chính là 3 cô công chúa Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân. Được xem là những “chiến binh khủng long” từng làm các đội chơi khác phải dè chừng bởi chất giọng cao vút và nội lực. Cả 3 thí sinh đã thể hiện rõ bản lĩnh và sự ngang tài ngang sức ngay trên sân khấu.

Mặc dù thấy được sự cố gắng và nỗ lực hết mình từ các học trò nhưng Hương Giang - Dương Cầm chỉ được lựa chọn một thí sinh để đi tiếp. Hơn nữa, giữa 3 công chúa Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân, 2 huấn luyện viên tận tâm này chỉ được chọn 1 thí sinh đi tiếp vì quyền cứu của cặp đôi Hoàng gia đã được sử dụng trong tập 1 của vòng Đối đầu.

Trước một tập Đối đầu thật sự gây “khó thở” cho người xem, liệu những cái tên nào sẽ được đi tiếp và có cơ hội tiến sâu vào vòng sau? Đừng quên đón xem tập 6 Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 24/8 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất