Giải Trí

Phạm Hương lên tiếng trước ồn ào 'đi trễ' tại MAMA 2017

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ngay sau lễ trao giải MAMA 2017 tại Việt Nam, hoa hậu Phạm Hương và ê-kíp đã lên tiếng xoay quanh thông tin đến trễ ở sự kiện thảm đỏ.

Lễ trao giải 2017 Premiere MAMA in Vietnam diễn ra tại sân khấu nhà hát Hòa Bình, TPHCM vào tối 25/11 đã kết thúc tốt đẹp. Trước đó, sự kiện thảm đỏ có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao giải trí trong và ngoài nước, tuy nhiên lại vắng mặt “Hoa hậu quốc dân” Phạm Hương.

Chính điều này đã khiến HLV The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017 vướng ồn ào đi trễ, một vài trang tin điện tử cũng đăng tải thông tin này. Tuy nhiên, ngay sau đêm trao giải, Phạm Hương đã lên tiếng khẳng định bản thân không đi trễ vì vướng lịch trình riêng, đồng thời cũng thông báo điều này với BTC từ trước.

Dòng trạng thái đính chính mới nhất của hoa hậu Phạm Hương.

Theo đó, Phạm Hương xác nhận từ trước với BTC MAMA 2017 tại Việt Nam sẽ không xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ mà chỉ tham gia trao giải. Bên cạnh đó, ca sĩ Lê Hiếu cùng nhiều nghệ sĩ khác cũng đến đúng giờ để tham gia buổi trao giải chính, chứ không xuất hiện ở sự kiện thảm đỏ.

Tin đồn đi trễ 30 phút ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của nàng hoa hậu vốn gắn liền với sự chuyên nghiệp. Do đó, ê-kíp của Phạm Hương cũng đăng tải hình ảnh minh chứng việc không dự thảm đỏ MAMA 2017 đã nhận được sự đồng ý của BTC.

Quản lý của Phạm Hương đăng trạng thái đính chính tin đồn đến muộn tại MAMA 2017.

Kèm theo đó là hình ảnh BTC MAMA 2017 xác nhận Phạm Hương không dự thảm đỏ.

Phạm Hương và Lê Hiếu trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Indonesia cho nữ ca sĩ Agnez Mo.

Nguyên văn dòng trạng thái của Phạm Hương:

#MAMAwards2017 Hương đính chính lại là ê-kíp đã thông báo với BTC việc sẽ không xuất hiện tại thảm đỏ Mama Awards và chỉ xuất hiện trao giải tối nay. Vì vậy mong các bạn đừng vì view mà giật tít ảnh hưởng tới người khác như vậy! Chẳng mong các bạn viết hay, chỉ mong các bạn viết đúng sự thật.

Cả Hương và anh Lê Hiếu và nhiều nghệ sĩ khác đều không xuất hiện tại thảm đỏ nhưng vẫn trao giải tối nay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất