Giải Trí

Mặc kệ những tin đồn, Phạm Băng Băng vẫn rạng rỡ xinh đẹp khi đại diện cho những thương hiệu cao cấp

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất về Phạm Băng Băng khiến dân mạng xuýt xoa khi cô quá trẻ trung và xinh đẹp, mặc dù nữ diễn viên đã gần 38 tuổi.

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng liên tục đối mặt với những tin đồn tiêu cực về nguyên nhân chia tay lẫn tình hình gần đây của cô. Thế nhưng, nàng đại hoa không quá bận tâm đến những điều đó. Cô vẫn mải mê với công việc của mình: phát triển thương hiệu làm đẹp do bản thân sáng lập và tiếp tục với những dự án trong hoạt động nghệ thuật.

Nhìn vào hình ảnh này có ai tin được Phạm Băng Băng đã gần 38 tuổi?

Bộ phim về nữ điệp viên quốc tế 355 mà Phạm Băng Băng tham gia cùng với ekip quốc tế đã được ấn định thời gian ra mắt tại các rạp Bắc Mỹ vào ngày 15.01.2021. Mới đây, những hình ảnh Phạm Băng Băng quảng bá về những thương hiệu nổi tiếng dưới dạng street style cũng được công bố.

Trong những loạt ảnh thời trang này, có thể thấy nữ diễn viên được những thương hiệu quốc tế cao cấp tin dùng như Louis Vuitton (LV), Balenciaga và Gentlemonster. Đặc biệt, thương hiệu có giá trị thương mại lớn nhất thế giới LV vẫn luôn đồng hành, hỗ trợ Phạm Băng Băng khi đưa mẫu thiết kế mới nhất của mình cho cô, sau quãng thời gian nữ diễn viên gặp khó khăn trong sự nghiệp.

Hôm nay, truyền thông Trung Quốc hé lộ thêm những động thái mới nhất của Băng Phạm khi cô đang tiến hành quay đoạn quảng cáo của thương hiệu mỹ phẩm Guerlain với danh phận người đại diện toàn cầu. Trên trường quay, cô mặc một chiếc váy ngắn cúp ngực trễ vai vô cùng gợi cảm. Nữ minh tinh khoe được làn da trắng, mượt mà đáng ghen tỵ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất