Giải Trí

Phạm Băng Băng bỗng nhiên nhận được ít nhất 100 tỷ đồng tiền từ 'trên trời rơi xuống'

Thiên Bình
Chia sẻ

Biệt thự của Phạm Băng Băng tại Thanh Đảo bị phá hủy và được chính phủ bồi thường với số tiền ít nhất gấp 2 lần giá trị căn nhà. Đây được xem là giá đền bù vô cùng thỏa đáng, thậm chí món hời mà nữ diễn viên có được còn hơn cả buôn bán bất động sản.

Vài ngày trước, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền tin tức biệt thự nghỉ dưỡng tại quê nhà Thanh Đảo của Phạm Băng Băng bị phá hủy. Tin tức truyền ra tạo nên một cuộc tranh luận sôi nổi trên cộng đồng mạng. Kiến trúc bị phá dỡ chính là khu biệt thự bên bờ biển Hàm Bích Lâu nổi tiếng khắp đất nước tỷ dân, tổng cộng có 41 biệt thự đã bị phá hủy, và một trong số đó được mua bởi Phạm Băng Băng.

Về lý do phá hủy, các quan chức Thanh Đảo đã đưa ra một thông báo: “Bởi vì việc xây dựng đã gây ra một mức độ thiệt hại nhất định cho rạn san hô. Vì vậy để bảo vệ và khôi phục hệ sinh thái tự nhiên, nhất định phải phá bỏ khu biệt thự này”. Tất nhiên, những biệt thự bị phá hủy này đều hợp pháp, phía lãnh đạo địa phương đã đàm phán thành công với chủ của những căn biệt thự. Nói cách khác, tiền bồi thường đã được trả tương xứng cho họ.

Phạm Băng Băng trở thành khách mời cắt băng khánh thành dự án xây dựng khu biệt thự Hàm Bích Lâu tại quê nhà Thanh Đảo vào năm 2016.

Biệt thự Hàm Bích Lâu chính là khu nghỉ dưỡng cấp cao của giới thượng lưu Trung Quốc. Ngoài trừ Phạm Băng Băng đã là chủ sở hữu của một tòa nhà thì ngôi sao khác cũng đến từ Thanh Đảo là Huỳnh Hiểu Minh cũng từng ký hợp đồng thuê khu nghỉ dưỡng này. Lý do tại sao các biệt thự ở đây được đánh giá cao như vậy, thứ nhất là sự riêng tư quá tốt, và thứ hai nội thất, cách bài trí được xem như khách sạn 7 sao. Người dân thường căn bản với không tới, chi phí tu sửa, vận hành cho từng ngày cũng vô cùng đắt đỏ.

Theo giá trị trên thị trường, mỗi mét vuông đất tại đây có giá từ 50 ngàn đến 80 ngàn NDT (170-272 triệu đồng/m2). Tính phần diện tích của toàn căn biệt thự Hàm Bích Lâu bao gồm cả tầng có giá trị từ 15 triệu NDT (51 tỷ đồng) đến 64 triệu NDT (217 tỷ đồng) với quyền sở hữu thương mại trong vòng 40 năm.

Theo nguồn tin từ trang mạng, để mua được căn biệt thự tại nơi đắt đỏ này, Phạm Băng Băng từng ứng ra trước 5 triệu NDT (17 tỷ đồng) làm tiền đặt cọc. Với quy định, biệt thự bị phá hủy của nữ diễn viên phải được bồi thường ít nhất gấp đôi giá trị, thậm chí còn nhiều hơn. Do đó, nàng đại hoa dễ dàng bỏ túi từ 30 triệu NDT đến 128 triệu NDT (102-435 tỷ đồng) chi phí tiền được bồi thường.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất