Giải Trí

Phải có 3 điều kiện này mới có thể thu hút được Vương Nhất Bác: Fan 'than trời' vì quá khó khăn!

Như Hồ
Chia sẻ

Muốn thu hút được Vương Nhất Bác thì buộc đối phương phải có 3 điều kiện sau đây. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là ba điều kiện nào nhé!

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Tháng 12, nhóm nhạc này nhận được giải thưởng Tổ hợp được mong đợi nhất trong Đêm hội IQIYI.

Năm 2017, Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính trong phim truyền hình tiên hiệp thanh xuân vườn trường Tư Lập Thục Sơn học viện, đồng thời nhận được giải thưởng Thần tượng mới, người mới xuất sắc nhất… trong giải Thịnh Điển. Tên tuổi của nam ca sỹ - diễn viên thực sự trở nên bạo hồng nhờ vào tác phẩm Trần tình lệnh vừa kết thúc cách đây không lâu.

Trong một lần tham gia phỏng vấn, khi MC hỏi Vương Nhất Bác người như thế nào mới có thể thu hút được anh thì Vương Nhất Bác đã trả lời không chút do dự, trực tiếp đưa ra ba điều kiện. Nhưng điều kiện này đối với những fan hâm mộ nữ thật sự rất khó khăn.

Điều kiện thứ nhất chính là phải có chiếc giày trượt mà anh không có. Điều kiện thứ hai là phải có ván trượt vô cùng ngầu, và cuối cùng chính là phải có cái nón bảo hiểm mà anh không có.

Vương Nhất Bác là một tay đua chính hiệu. Thực sự để có cái mà anh không có đúng là hơi khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất