Giải Trí

Phải chăng 'người thứ 3' xen vào chuyện tình Hương Giang - Jack Su là giải Bạc Siêu mẫu Xuân Hùng?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh mỹ nam Jack Su, "Người thứ 3" của Hương Giang còn có sự xuất hiện của cả giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Phạm Xuân Hùng.

Cuối cùng thì đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang cũng đã chịu hé lộ với các fan những hình ảnh chính thức cho sản phẩm âm nhạc kế tiếp. Chưa bàn về phần âm nhạc, những thước phim giới thiệu từ music video này đang khiến cộng đồng fan “Fercon” vô cùng bất ngờ vì bên cạnh mỹ nam Jack Su còn có sự xuất hiện của cả giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Phạm Xuân Hùng.

Đoạn clip “nhá hàng” cho “siêu phẩm Người thứ 3” của Hương Giang.

Việc mời học trò cưng vào dự án “Người thứ 3” lần này được Hương Giang giữ bí mật cho đến tận ngày tung teaser đầu tiên. Đây cũng là lần hợp tác đầu tiên Xuân Hùng với chinh huấn luyện viên đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Không chỉ có Jack Su…

Hương Giang còn mời cả học trò Xuân Hùng vào MV mới.

Trước đó, Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng cựu thí sinh The Face Men Thailand Jack Su khiến các fan đinh ninh sản phẩm mới sẽ là chuyện tình ngọt ngào xuyên biên giới Việt - Thái. Nào ngờ với sự xuất hiện của Xuân Hùng, “siêu phẩm Người thứ 3” Anh đang ở đâu đấy anh hứa hẹn sẽ lôi cuốn và đẫm “drama”.

Diễn xuất của Xuân Hùng quả là đầy tiềm năng.

Và đây là “Nữ hoàng drama” Hương Giang.

Tiết lộ thêm nhân vật cho sản phẩm tâm huyết trong năm 2018, Hương Giang cũng đã có lời giải đáp với các fan về chia sẻ “người thứ 3” gây hoang mang. Thì ra những lời chiêm nghiệm “Nếu người đàn ông không đồng ý thì không ai tự nhiên trở thành người thứ 3 được, trừ khi người thứ 3 đó là bạn thân“ đúc kết từ câu chuyện của cô gái có ánh mắt sắc lẹm trong music video Anh đang ở đâu đấy anh?.

Liệu với sự xuất hiện của cả 2 mỹ nam Jack Su và Xuân Hùng, ai sẽ là người thứ 3 khiến Hương Giang “phát điên”? Và ai sẽ là người giúp Hương Giang trả lời câu hỏi “Anh đang ở đâu đấy anh“?

Ai là người thứ 3…

… khiến Hương Giang “phát điên” thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất