Giải Trí

Phải chăng đây chính là người đẹp đã được… sắp đặt cho danh hiệu Miss Grand International 2018?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Những dấu hiệu từ truyền thông cuộc thi đã cho các fan những bằng chứng đáng ngờ về cô gái sẽ chạm tay về chiếc vương miệng Hoa hậu Hoà bình Thế giới tiếp theo.

Ngay từ đầu cuộc thi, thí sinh đại diện đất nước Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary đã là một cái tên gây được sự chú ý từ không chỉ truyền thông quốc tế mà còn cả BTC của cuộc thi năm nay. Sở hữu nét đẹp mặn mà đầy sức hút, với đôi mắt sâu, nụ cười tươi rạng rỡ và đường nét gương mặt thanh tú, Ấn Độ được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018.

Bên cạnh những lời đồn đoán, thì loạt ảnh liên tục xuất hiện cũng những “người cầm cân nảy mực” tại cuộc thi với hình ảnh vô cùng tự tin và toả sáng đã là một dấu hiệu để chúng ta có thể đặt dấu chấm hỏi rằng, liệu Ấn Độ có đăng quang năm nay hay không? Từ việc xuất hiện cùng ngài Chủ tịch cuộc thi đến việc ngồi cùng bàn ăn, lắng nghe những lời chia sẻ của một vị BGK của vòng ứng xử, Ấn Độ dường như có tiềm năng rất lớn cho ngôi vị Hoa hậu.

Truyền thông của BTC cuộc thi không quá sôi nổi dành cho Ấn Độ nhưng cô là một trong những gương mặt không thể thiếu trên trang chủ cuộc thi. Những hình ảnh của Meenakshi Chaudhary luôn ở trạng thái ngời sáng và xinh đẹp lộng lẫy “dìm” hàng những thí sinh xuất hiện cùng trong tấm hình. Dù là những bức ảnh chụp vô tình hay là những bức ảnh được yêu cầu chụp thì Ấn Độ luôn luôn rất cuốn hút.

Nếu như Ấn Độ thật sự đăng quang Miss Grand International 2018 thì sao? Điều này là hoàn toàn xứng đáng bởi đại diện quốc gia này không chỉ xinh đẹp hút hồn mà còn sở hữu bảng thành tích vô cùng ấn tượng. Meenakshi Chaudhary là một sinh viên ngành Y và đã đạt được nhiều thành tích trong học tập ở lĩnh vực này. Với các hoạt động ngoại khoá, mỹ nhân Ấn Độ rất đam mê thể thao và các hoạt động thiện nguyện trong xã hội. Bên cạnh vốn hiểu biết sâu sắc, đại diện Ấn Độ còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh rất ấn tượng và có thái độ hoà đồng, thân thiện, dễ hoà nhập với các thí sinh trong cuộc thi. Đại diện Ấn Độ luôn xuất hiện trước ống kính và công chúng với hình ảnh chỉn chu và xinh đẹp nhất với phong cách lịch thiệp nhưng đầy quyến rũ.

Ấn Độ ngay từ đầu cuộc thi đã là cái tên được “nhắm” đến cho ngôi vị Hoa hậu và đặc biệt hơn là sau khoảng thời gian dự thi hơn nửa tháng qua, Ấn Độ cũng liên tục được đánh giá cao và nằm trong bảng dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2018. Cuộc thi đang dần bước đến đêm Chung kết, chúng ta hãy cùng theo dõi để biết được mỹ nhân nào sẽ đăng quang Hoa hậu năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất