Giải Trí

Pha Lê vui mừng thông báo đang mang thai con đầu lòng cho bạn trai ngoại quốc

Thanh Hà
Chia sẻ

Sau một thời gian công khai hẹn hò cùng bạn trai người Hàn Quốc, ca sĩ Pha Lê vui mừng thông báo đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 33.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê vừa đăng tải hình ảnh siêu âm con đầu lòng sau gần 1 năm công khai hẹn hò với bạn trai người Hàn Quốc. Chính thức bước sang thiên chức làm mẹ, nữ ca sĩ vui mừng viết: “Nghịch cũng được, quậy cũng được, lộn đầu lộn đuôi múa loạn xạ thoải mái, cơ mà đừng mắt hí. Chưa gì đã nhoi”.

Bài viết của Pha Lê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ. NSND Hồng Vân, Khánh Thi, Tú Vi, Hoàng Bách… đã để lại lời chúc mừng đến nữ ca sĩ và bạn trai. Bên cạnh đó, đa số đều mong muốn nữ ca sĩ hãy giữ gìn sức khoẻ để thai nhi được khoẻ mạnh.

Trước đó, vào hồi tháng 1/2020, ca sĩ Pha Lê chính thức công khai chuyện tình cảm. Được biết, bạn trai của cô có tên là Emmanuel Shin, người Hàn Quốc và cao 1m86. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện đang làm giám đốc một công ty tại Việt Nam.

Kể từ khi công khai hẹn hò, giọng ca sinh năm 1987 thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng Emmanuel Shin. Họ cũng hay đi du lịch cùng nhau. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của cả hai và hy vọng họ sẽ bên nhau dài lâu.

Khi được hỏi về việc kết hôn, Pha Lê cho biết: “Khi tôi có được tình yêu, tôi vui một còn người nhà vui 10 vì sốt ruột mong tôi lập gia đình. Tuy nhiên, từ nhỏ đến lớn, tôi không thay đổi quan điểm về hôn nhân. Với tôi, sống tử tế với nhau là chính, kết hôn chỉ là tờ giấy và đám cưới chỉ là thủ tục. Quan hệ của chúng tôi còn sớm quá để tính đến điều này, thôi thì tùy duyên”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất