Giải Trí

Pearwah Nichaphat thông báo tin vui được bác sĩ cho về nhà sau thời gian điều trị COVID 19 tuy nhiên cần tự cách ly tại gia 21 ngày

Ng T Hà
Chia sẻ

Pearwah Nichaphat thông báo tin vui đã được các y bác sĩ cho về nhà sau 10 ngày điều trị COVID 19, tuy nhiên nữ diễn viên, ca sĩ cần tự cách ly theo dõi tại gia thêm 21 ngày.

Pearwah Nichaphat, nữ nghệ sĩ Thái lan thứ 3 dương tính với COVID 19

Cô nhận được kết quả xét nghiệm từ ngày 20 tháng 3

Sau khi Pearwah Nichaphat xuất hiện để thông báo cho mọi người rằng cô bị nhiễm loại virus đang là mối lo ngại của toàn thế giới Covid 19 và muốn những người ở gần cô cần đi xét nghiệm và tiếp tục kiểm tra để xem các triệu chứng, lúc đó thực sự căng thẳng vì nỗi sợ lây lan của bệnh khiến mọi người vô cùng hoang mang. Trước khi có dấu hiệu của bệnh và đến bệnh viện xét nghiệm, ”gà nhà” Nadao Bangkok đã có tiếp xúc với không ít nhân viên trong công ty và anh chị em đồng nghiệp. Phía lãnh đạo của Nadao Bangkok đã công bố đóng cửa công ty, dừng mọi hoạt động của dàn gà nhà và thực hiện phun khử trùng toàn bộ trụ sở. Các diễn viên, nhân viên đã từng tiếp xúc với Pearwah Nichaphat được kêu gọi đi xét nghiệm, đến nay chưa có nghệ sĩ nào dương tính với loại virus đáng sợ này.

Trong thời gian điều trị bệnh tại bệnh viện, nữ diễn viên đã định kỳ cập nhật tin tức cho mọi người theo dõi. Cô có thể thấy rằng tình trạng của mình đã được cải thiện tương ứng và luôn nhận được sự khích lệ tốt từ mọi người.

Và gần đây nhất nữ diễn viên The Stranded đã thông báo tin vui cho tất cả những người theo dõi cô với khuôn mặt rạng rỡ đầy nụ cười và niềm vui nói rằng bác sĩ đã cho phép trở lại điều trị tại nhà. Bởi vì kết quả xét nghiệm là 2 lần âm tính và không tìm thấy nhiễm trùng nhưng cô cần cách ly tuyệt đối trong nhà 21 ngày. Ngoài ra nữ diễn viên sinh năm 1995 không quên khuyến khích cặp vợ chồng diễn viên Lydia Sarunrat và Matthew Deane vẫn đang điều trị Covid 19 cùng tất cả nhân viên y tế đã làm việc rất vất vả.

Trong những ngày nằm viện điều trị, nữ diễn viên luôn cập nhật tình hình bệnh tình của mình với hình ảnh vui vẻ tích cực

” Xin chào mọi người Hôm nay, bác sĩ đã cho phép Pearwah rời khỏi bệnh viện. Kể từ khi kết quả xét nghiệm đầu tiên vào ngày 24.03.2020, thử nghiệm lần thứ hai vào ngày 28.03.2020 đã có kết quả dưới dạng không thể phát hiện (không tìm thấy nhiễm trùng) trong cả hai lần.

Pear vẫn phải ở nhà tổng cộng 21 ngày (kể từ ngày triệu chứng là 15.03.2020) và bác sĩ đã chỉ định Pearwah đi xét nghiệm lại vào tuần cuối. Pear sẽ thông báo lại cho mọi người.

Cảm ơn tất cả mọi người đã khuyến khích, động viênPear trong vài ngày qua. Pear muốn tiếp tục gửi lời động viên tới anh Matthew, chị Lydia và tất cả những người bị nhiễm. Xin hãy chiến đấu. Và tôi sẽ gửi lời động viên tới tất cả các bác sĩ, anh em, y tá và nhân viên y tế đã chiến đấu chống lại bệnh dịch trong suốt thời gian qua!”, dòng chia sẻ nữ diễn viên đăng tải trên Instagram cá nhân.

Kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính sau khi được điều trị của Pearwah

Nữ diễn viên đã có thể trở về nhà và tự cách ly thêm 21 ngày


Sau khi Peahwah thông báo tin này mọi người theo dõi đã đến chúc mừng hơn một ngàn bình luận cùng với phước lành để sớm khỏe lại sẽ mạnh mẽ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất