Giải Trí

Park Yoochun (JYJ) và vị hôn thê Hwang Hana huỷ đám cưới, chia tay trong hoà bình?

Trang Huyền
Chia sẻ

Báo chí Hàn đưa tin sau 2 lần hoãn đám cưới, cặp đôi quyếi định chia tay trong hoà bình và trở lại mối quan hệ fan - thần tượng như trước đây.

Mới đây, tờ Sport WorldNewsen bất ngờ đăng tải thông tin Park Yoochun (JYJ) và vị hôn thê Hwang Hana đã huỷ đám cưới. Theo truyền thông xứ sở kim chi, một người bạn thân tiết hộ cả hai chia tay trong hoà bình và quay trở lại mối quan hệ fan và thần tượng như trước.

“Họ vừa mới chia tay, cũng huỷ luôn đám cưới. Không rõ lý do là gì, nhưng họ kết thúc trong hoà bình. Hwang Hana sẽ tiếp tục ủng hộ Park Yoochun như một người hâm mộ giống trước đây” - nguồn tin cho biết.

Trước thông tin trên, C-Jes Ent - công ty quản lý của Park Yoochun phản hồi rằng họ đang tìm hiểu và sẽ xác nhận tới công chúng trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, Park Yoochun tiết lộ đang hẹn hò với một cô gái không làm việc trong ngành giải trí vào tháng 4/2017. 5 tháng sau, anh xác nhận đã đính hôn và sẽ làm đám cưới với bạn gái Hwang Hana vào ngày 10/9. Tuy nhiên, đến ngày 7/9, công ty quản lý của nam nghệ sĩ đã thông báo hôn lễ được đẩy lùi xuống ngày 20/9.

Ngày 12/9, phía C-Jes tiếp tục lên tiếng về việc đám cưới bị hoãn lần hai. “Sự thật là đám cưới của Yoochun đã phải hoãn lại. Sẽ không có bất cứ một kế hoạch nào của lễ cưới trong tháng 9 và hiện tại, ngày tổ chức hôn lễ cụ thể của cặp đôi này chưa được ấn định” - công ty chủ quản của Yoochun tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất