Giải Trí

Park Seo Joon tiết lộ bí mật khiến nhiều người bất ngờ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nổi tiếng với những bộ phim hài tình cảm và những chemistry ngọt ngào cùng bạn diễn, Park Seo Joon khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về việc ngại ngùng mỗi khi hợp tác cùng bạn diễn nữ.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên và hài hước , không quá ngạc nhiên khi Park Seo Joon đang là 1 trong những nam diễn hàng đầu tại Hàn Quốc với lượng fan hâm mộ đông đảo. Anh chàng thu hút được nhiều sự chú ý nhờ những Chemistry đầy ngọt ngào với bạn diễn của mình, bởi vậy không ít người ngạc nhiên khi biết rằng Park Seo Joon thực ra rất ngại ngùng mỗi khi hợp tác cùng với những diễn viên nữ.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Park Seo Joon tiết lộ rằng mình thật sự cảm thấy không thoải mái khi tiếp xúc cùng với các diễn viên nữ, bởi anh lo lắng sẽ có những hiểu lầm xoay quanh mình và bạn diễn.

“Thành thật mà nói, tôi thấy thoải mái khi hợp tác cùng các bạn diễn nam hơn là những diễn viên nữ

Mỗi khi tiếp xúc với họ, tôi lại lo lắng về việc người khác sẽ nghĩ sao về việc này. Dù tôi tiếp cận với lý do hoàn toàn trong sáng thì vẫn có nhiều người nghĩ rằng tôi đang bị thu hút bởi người đó”

Anh chàng cũng chia sẻ rằng mình cảm thấy rất vui và thoải mái khi hợp tác cùng Kang Ha Neul trong phim Cảnh sát tập sự.

“Tôi và Kang Ha Neul có chung những thú vui và sự hài hước giống nhau. Vì chúng tôi đều là nam giới nên tôi cảm thấy rất thoải mái khi hợp tác cùng anh ấy”

Sau thành công của Cảnh sát tập sự, Park Seo Joon lại tiếp tục có cơ hội được làm việc chung với những diễn viên nam trong phim Sứ giả của Chúa.

Trailer phim Sứ giả của Chúa

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất