Giải Trí

Park Seo Joon - Park Hyung Sik và Choi Woo Sik cổ vũ MV 'ON' của V (BTS)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn sao Hwarang gồm Park Seo Joon, Park Hyung Sik và Choi Woo Sik đăng ảnh ủng hộ sự trở lại của V và BTS với MV mới!

Vào lúc 6h chiều (KST) ngày 21/02, nhóm nhạc nam toàn cầu BTS đã phát hành album mới MAP OF THE SOUL: 7, cùng MV âm nhạc cho ca khúc chủ đề ON. Một lần nữa, ON đã phản ánh về những trải nghiệm của BTS kể từ khi ra mắt vào bảy năm trước và chấp nhận những thách thức trong một khoảng thời gian dài.

Mặt khác, 'ON' Kinetic Manifesto Film: Come Prima là phần trình diễn của BTS cùng với 30 vũ công và 12 người trong một nhạc diễu hành. MV được quay với quy mô lớn, được đặt trong bối cảnh ở các địa điểm tuyệt vời ở nước ngoài làm cho khán giả nhận thấy rằng BTS mang lại cảm giác độc đáo như một nghệ sĩ toàn cầu.

MV thu hút sự chú ý với các màn trình diễn đặc biệt của các thành viên như đánh trống và nhảy. Các vũ đạo trong các cấu hình khác nhau như cá nhân, đơn vị và nhóm làm cho bảy thành viên trở nên nổi bật hơn.

Sau khi bài hát được phát hành, một số bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng của V (Kim Tae Hyung) đã thể hiện cổ vũ cho người em thân thiết của mình. Trong đó, diễn viên Park Seo Joon, Park Hyung Sik (ZE:A) và Choi Woo Sik đã chia sẻ một số hình ảnh trên mạng xã hội Instagram với lời nhắn nhủ đáng yêu. Ngôi sao Thư ký kim sao thế? bày tỏ: “Mỗi lần đều ngạc nhiên. À không, ngạc nhiên hơn”. Thành viên ZE:A nói: “Chỉ là anh thấy như một nghệ thuật”. Diễn viên Ký sinh trùng nói: “Quyến rũ….quá sức để chịu đựng”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất