Giải Trí

Park Bom không giấu nổi xúc động khi Minzy xuất hiện tại buổi kỉ niệm 10 năm ra mắt 2NE1

Too Tú Anh
Chia sẻ

Park Bom chia sẻ rằng cô thực sự rất xúc động khi nhìn thấy Minzy xuất hiện tại cuộc hội ngộ 10 năm của 2NE1.

Mới đây, Park Bom đã có dịp chia sẻ với SBS Pop Asia về màn tái xuất của cô nàng cũng như là cuộc hội ngộ 10 năm nhiều cảm xúc của nhóm nhạc đình đám một thời 2NE1. Và những chia sẻ của Park Bom đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động và hy vọng một ngày nào đó 2NE1 quyền lực năm nào có thể trở lại!

“Chúng tôi đã trò chuyện rất nhiều điều với nhau. Đó là một khoảnh khắc thực sự hạnh phúc, chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.”

Với việc Minzy rời nhóm vào năm 2016 khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của cô và 2NE1 có sự rạn nứt. Thế nhưng sau đó, Minzy vẫn chúc mừng sinh nhật Park Bom hay có dịp tái ngộ cùng Dara đã đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm giữa các thành viên trong nhóm trước đó. Và mới đây, khi nhìn thấy cô nàng Minzy xuất hiện trong cuộc hội ngộ 10 năm ra mắt 2NE1 đã khiến nhiều người hy vọng họ sẽ tái hợp.

Trong nhóm, Park Bom thân với Minzy nhất nên khi nhìn thấy Minzy xuất hiện, cô nàng đã không kìm nén được sự xúc động.

Cả bốn thành viên đều có mặt tại ngày kỉ niệm 10 năm ra mắt của 2NE1.

Khi được hỏi cảm xúc của Park Bom tại cuộc hội ngộ hôm đó, cô nàng đã chia sẻ rằng bản thân không giấu nổi sự bất ngờ và xúc động khi nhìn thấy Minzy: “Tôi đã khóc bởi vì tôi không nghĩ Minzy sẽ xuất hiện nhưng cuối cùng em ấy đã ở đó, vì vậy tôi thực sự rất xúc động.”Ngoài ra, Park Bom cũng chia sẻ thêm rằng cô bất ngờ khi thấy Minzy xuất hiện một phần cũng vì Minzy hiện tại đang rất bộn cho những dự án solo của mình.

Park Bom và Dara đều không giấu nổi xúc động.

Dù thế nào thì các thành viên 2NE1 vẫn là chị em tốt của nhau!

Trong cuộc phỏng vấn, Park Bom cũng đã nhấn mạnh rằng các thành viên 2NE1 vẫn là chị em tốt của nhau. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chuyện bốn cô nàng sẽ cũng tái hợp trên sân khấu chỉ còn là vấn đề thời gian thôi. Dù có ra sao đi nữa, 2NE1 vẫn sẽ ở trong tim của Blackjack!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất