Giải Trí

Park Bom lên tiếng khi scandal sử dụng chất cấm bị lật lại: 'Làm sao tôi có thể chữa bệnh bằng chất cấm'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cựu thành viên 2NE1 đã có buổi chia sẻ với phóng viên khi scandal năm xưa bị lật lại.

Mới đây, vụ án Park Bom từng bị bắt vì vận chuyển và sử dụng chất cấm amphetamine - loại chất được dùng thay thế ma tuý đá, bị cấm tại Hàn Quốc một lần nữa được lật lại bởi chương trình PD Notebook của đài MBC.

Trước quyết định này, ngày 26/4, cựu thành viên 2NE1 đã quyết định trả lời phỏng vấn tờ Sports Kyunghyang để giải toả mọi khúc mắc từ trước đến nay của công chúng.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ nhận được thông tin này từ một người bạn. Ngay sau đó, cô đã mở ti vi lên và coi chương trình cùng bố mẹ của mình. Tuy nhiên, ông bà chỉ thở dài khi xem tin tức. “Cũng rất khó khăn đối với tôi khi phải nhìn thấy bố mẹ mình như thế. Khi tin tức về chất cấm lần đầu được tung ra, họ đã từng hỏi tôi rằng 'Có đúng là con đã làm điều đó không?', nhưng giờ họ chỉ thở dài…Nếu tôi đã dùng chất cấm dù chỉ một lần thôi, tôi sẽ không cảm thấy bất công khi nghe những tin tức như vậy” - Park Bom kể.

Park Bom với gương mặt tiều tuỵ.

Trước câu hỏi có sử dụng amphetamine hay không, Park Bom cho biết bản thân mắc bệnh ADD (Rối loạn giảm chú ý) nên thường xuyên phải sử dụng thuốc để chữa trị. Tại Hàn Quốc, căn bệnh này không phổ biến nhưng trên thế giới nó không phải là điều quá xa lạ và vẫn chưa có loại thuốc đặc trị nào có thể chữa được.

Chính vì thế, các bác sĩ tại quê nhà đã kê khai thuốc ADHD (Rối loạn tăng động giảm chú ý) cho giọng ca I am a best mặc dù nó không thật sự phù hợp với bệnh tình của cô. “Tôi không muốn nói quá nhiều về bệnh của mình, nhưng tôi nghĩ nếu cứ tiếp tục im lặng thì mọi người sẽ chẳng bao giờ hiểu được đâu” - nữ ca sĩ sinh năm 1984 chia sẻ.

Đôi bàn tay luôn nắm chặt khi trả lời phỏng vấn.

Park Bom bị gọi là kẻ buôn lậu, sử dụng chất cấm khi mang theo Adderall (loại chất kích thích hệ thần kinh trung ương). Ở Mỹ, nó chỉ là loại thuốc được dùng để chữa bệnh và cô cho rằng thật sai lầm khi mọi người nghĩ thành phần của thuốc này 100% amphetamine. “Mọi người gọi nó là ma túy, nhưng làm sao tôi có thể chữa bệnh bằng amphetamine được?” - Park Bom đính chính.

Tại đây, cựu thành viên 2NE1 cũng cho biết đã khoảng thời gian rất khó khăn sau scandal sử dụng chất cấm. Suốt 5 năm qua, Park Bom dừng hết mọi hoạt động trong âm nhạc, tuy nhiên, sau khi vụ án được lật lại, giọng ca Fire quyết định trở lại sân khấu để không phụ lòng những khán giả đã luôn bên cạnh, động viên và yêu mến cô.

Park Bom quyết định lên tiếng khi vụ án sử dụng chất cấm của cô được lật lại.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất