Giải Trí

Park Bom cảm ơn người hâm mộ bằng 'nước mắt': Nếu không đi hát tôi đã kết hôn với một gã đàn ông nào đó rồi!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Park Bom đã rơi nước mắt khi nhắc đến sự nghiệp solo của mình.

Vào ngày 20 tháng 3, Melon 1theK đã có một cuộc phỏng vấn “Spot Interview” với ca sĩ Park Bom, người đã phát hành album đơn Spring vào ngày 13 tháng 3 vừa rồi. Park Bom đã chia sẻ về việc thu âm với những người khác nhau sau khi ký hợp đồng với một công ty mới. Cuộc phỏng vấn đó được diễn ra trực tiếp trong phòng thu âm Brave Sound của Brave Brothers.

Park Bom tiết lộ rằng sau khi 2NE1 tan rã, cô đã suy nghĩ rất nhiều về việc tiếp tục sự nghiệp và cách để cô có thể duy trì được lâu dài sẽ như thế nào. Cô cười khi tiết lộ bản thân đang phải cân nhắc, suy nghĩ rất nhiều về tương lai của mình. Có khi cô chỉ muốn tiếp tục học tập rồi gặp gỡ một người đàn ông nào đó và kết hôn, nhưng cuối cùng đã đi đến kết luận rằng ca hát mới chính là con đường duy nhất của Park Bom.

Hơn nữa Park Bom không muốn theo đuổi sự nghiệp của mình ngoài việc ở lại YG Entertainment vì cô ấy đã gắn bó với công ty quản lý từ khi còn trẻ. Sau khi trải qua một thời gian khó khăn, cô trở nên cởi mở hơn với ý tưởng trở lại sau khi nói chuyện với các nhà sản xuất mới như Scotty Kim và nghe nhạc của họ.

Park Bom trở nên xúc động và lau nước mắt khi cô nói về những bình luận ủng hộ, khích lệ dưới những bài báo về sự trở lại của mình, thậm chí cô còn mỉm cười khi được mọi người nhắc tới việc đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc Spring. Không chỉ thế nữ ca sĩ còn dành nhiều tình cảm cho các đồng nghiệp cũ của mình khi nói về vai trò của Sandara Park trong bài hát khiến cô nhớ đến 2NE1 và cô cũng thường xem các buổi biểu diễn của Sandara Park, Minzy và CL.

Park Bom kết thúc cuộc phỏng vấn bằng một thông điệp chân thành dành cho Blackjacks: “Tôi xin lỗi vì tôi đã khiến các bạn chờ đợi quá lâu, cảm ơn vì đã chờ đợi. Kể từ khi tôi bắt đầu, tôi sẽ làm thật tốt. Chúng ta sẽ mãi hạnh phúc”. Đồng thời khi được hỏi về khả năng tái hợp 2NE1, Park Bom trả lời: “Tất nhiên, tôi rất muốn như thế. Tất cả mọi người đều bận rộn với công việc riêng của họ. Nhưng tôi tin rằng nó sẽ có thể”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất