Giải Trí

Park Bo Gum được khen ngợi vì nghĩa cử này khi đến Nhật Bản - Park Seo Joon và Choi Woo Shik chứng tỏ tình bạn thân thiết

DAO DAO
Chia sẻ

Park Bo Gum đã cho thấy một hành động chu đáo đối với các nạn nhân của nô lệ tình dục của Nhật Bản. Choi Woo Shik muốn nghe nhiều hơn từ người bạn thân nhất Park Seo Joon.

Park Bo Gum nhận được lời khen ngợi về cách tiếp cận ân cần của mình đối với nạn nhân nô lệ tình dục của Nhật Bản khi đi du lịch đến Nagoya

Vào tối ngày 3 tháng 12, nam diễn viên đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon khi anh khởi hành đến Nagoya, Nhật Bản. Park Bo Gum đã được xác nhận là MC của Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet 2019 sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 12.

Park Bo Gum bị phát hiện mặc áo len cổ rùa đen, áo khoác dài và mũ len màu nâu. Tuy nhiên, một thứ đã thu hút sự chú ý là chiếc trâm cài trên ngực trái của anh. Chiếc trâm tượng trưng cho sự an ủi cho các nạn nhân của chế độ nô lệ tình dục của Nhật Bản.

Trên hết, hóa ra chiếc trâm được sản xuất trở lại vào năm 2017 và hiện không có sẵn để bán. Nó cho thấy Park Bo Gum đã thể hiện sự đồng cảm của mình với nạn nhân từ rất lâu rồi. Park Bo Gum đã được nhận được lời khen ngợi từ công chúng vì hành động anh ấy để đeo chiếc trâm cài có ý nghĩa trong chuyến công tác đến Nhật Bản.

Choi Woo Shik muốn nghe nhiều hơn từ người bạn thân nhất Park Seo Joon 

Trở lại vào ngày 18 tháng 11, Park Seo Joon đã tải lên một đoạn clip ngắn trên Instagram của mình. Đoạn clip cho thấy tuyết đầu tiên của mùa đông năm 2019 tại Hàn Quốc. Kể từ đó, Park Seo Joon không cập nhật Instagram của mình, rất có thể là do lịch trình bận rộn của anh ấy. Người hâm mộ có thể đã nhớ Park Seo Joon nhiều nhưng Choi Woo Shik đã nói ra điều đó.

Vào ngày 2 tháng 12, nam diễn viên đã để lại một bình luận đáng yêu trên bài đăng, nói rằng “Gần đây không có cập nhật nào. Tôi điên rồi.”

Choi Woo Shik và Park Seo Joon được biết đến với mối quan hệ thân thiết. Hai diễn viên đã nhiều lần bị phát hiện thể hiện sự ủng hộ lẫn nhau và dành thời gian rảnh rỗi cùng với các vòng tròn bên trong của họ.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất