Giải Trí

Ông xã Hà Tăng đăng tải khoảnh khắc vợ chồng nắm tay hạnh phúc khiến dân mạng ngưỡng mộ

Thanh Hà
Chia sẻ

Khoảnh khắc vợ chồng Hà Tăng nắm tay nhau thật chặt, hành động này thay cho những lời nói hoa mỹ chứng minh tình cảm hạnh phúc vẫn nguyên vẹn như thuở ban đầu khiến khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Louis Nguyễn vừa đăng tải khoảnh khắc nắm tay Tăng Thanh Hà rất ngọt ngào tình tứ. Trong ảnh vợ chồng nữ diễn viên nắm tay nhau thật chặt, hành động này thay cho mọi lời nói hoa mỹ càng chứng minh tình cảm hạnh phúc nguyên vẹn như thuở ban đầu. Đi kèm là dòng chú thích: “My Wedding date” (dịch: Ngày cưới của tôi).

Bài đăng của ông xã Hà Tăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ của đông đảo dư luận. “Chúc mừng anh chị nhé, mãi hạnh phúc và hạnh phúc như này nha!”, “Đẹp đôi thật sự!”, “Chị Hà là thần tượng 10 năm của em đó a Louis ơi! Em chúc anh chị thật là hạnh phúc và bình an”,… là những bình luận của khán giả.

Trước đó, vào hồi tháng 10/2009, Hà Tăng công khai xuất hiện bên Louis Nguyễn tại một sự kiện ở Hà Nội. Sau đó tần suất lộ diện bên nhau của cặp đôi đã thay cho lời khẳng định cả hai đang hẹn hò.

Ngày 4/11/2012, hôn lễ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được tổ chức tại Manila, Phillipines - quê hương của chú rể. Sau kết hôn, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc quyết định lui khỏi showbiz để chăm lo tổ ấm và phát triển công việc kinh doanh.

Trải qua hơn 1 thập kỷ bên nhau Hà Tăng và Louis Nguyễn hiện đang tận hưởng cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên cạnh 2 thiên thần nhỏ. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, quản lý nhưng nữ diễn viên luôn dành thời gian cho tổ ấm. Bằng chứng là Tăng Thanh Hà thường xuyên vào bếp làm nhiều món ăn chiêu đãi gia đình.

Các dịp lễ, Tết… cô còn tự tay trang trí, tân trang nhà cửa. Điều này giúp Tăng Thanh Hà luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, cũng như sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo dù rời xa showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất